Batman: Arkham Knight - Batmobile Edition bất ngờ bị hủy bỏ

Bởi An Kanyo vào ngày 18/06/15, trong mục Tin tức
Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến ngày phát hành Batman: Arkham Knight nhưng Rocksteady vừa tạo ra một cú sốc đối với người hâm mộ khi bất ngờ tuyên bố phiên bản Batmobile Edition sẽ bị hủy bỏ vì "lý do chất lượng". 

Batman: Arkham Knight - Batmobile Edition là bản đặc biệt dành cho các máy console với giá bán lên đến 200 USD, bao gồm: 1 Art Book, 1 Steelbook bản giới hạn, 1 Comic Book, 1 bộ Skin Pack độc quyền và 1 mô hình Batmobile độc đáo. Kèm thông báo hủy bỏ phiên bản Batmobile Edition, Rocsteady đã gửi lời xin lỗi và cam kết sẽ nhanh chóng hoàn trả tiền cho những ai đã đặt mua.


"Chúng tôi lấy làm tiếc vì không thể phát hành Batmobile Collector's Edition of Batman: Arkham Knight bởi một số lý do không lường trước làm ảnh hưởng đến chất lượng của phiên bản giới hạn này. Chúng tôi thật sự xin lỗi vì kết quả không mong muốn này"

Theo như thông tin rò rỉ, việc mô hình Batmobile do TriForce sản xuất không đạt yêu cầu về chất lượng chính là nguyên nhân khiến Batmobile Edition bị hủy bỏ.  Batman: Arkham Knight dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/06 tới trên PS4, Xbox One và PC

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận