Batman: Arkham Knight đón nhận DLC cuối cùng

Bởi Trung Dt vào ngày 23/12/15, trong mục Tin tức
Mới đây nhà phát triển Rocksteady Studios đã tuyên bố DLC (nội dung tải về) cuối cùng dành cho Batman: Arkham Knight này sẽ được phát hành vào ngày 22/12. Và giờ, những người hâm mộ người hùng bóng đêm này đã có thể đón nhận bản DLC mới với những nội dung mới mẻ, hấp dẫn.


DLC mới sẽ mang đến bốn kẻ thù quen thuộc và hết sức khó chịu của Batman: Killer Croc, Mister Freeze, Mad Hatter và Ra’s Al Ghul. Bọn chúng sẽ được góp mặt trong các màn chơi “Most Wanted” thuộc phần cốt truyện Season of Infamy.

Điểm đáng chú ý nhất trong DLC này là thể theo yêu cầu của người hâm mộ, Rocksteady Studios đã thêm vào tạo hình Batman lấy từ bộ phim The Dark Knight năm 2008. Ngoài ra, họ cũng cho cả phiên bản siêu xe Batmobile của phần một – Batman: Arkham Asylum quay lại.


DLC cũng đánh dấu sự kết thúc của nhà phát triển Rocksteady Studios với loạt game Batman: Arkham. Bắt đầu từ năm 2009, Rocksteady Studios đã sản xuất ba trong số bốn game của loạt game Batman: Arkham (game còn lại là Batman: Arkham Origins do Games Montreal làm vào năm 2013), nhưng với câu hỏi liệu hãng có còn phát triển bất cứ game Batman nào khác, thì câu trả lời hãy còn là ẩn số.

Những ai đã đặt mua gói Season Pass đã có thể tải về DLC này ngay. Dù phiên bản PC gặp khá nhiều trục trặc, nhưng ngược lại Batman: Arkham Knight lại là một thành công lớn trên PS4 khi nhận được rất nhiều đánh giá cao và phản hồi tích cực từ các trang game uy tín cũng như giới game thủ.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận