Batman: Arkham Knight trên PC được tái phát hành sau "thảm họa" lỗi game

Bởi Trung Dt vào ngày 25/10/15, trong mục Tin tức
Sau một khoảng thời gian dài chìm trong giông bão, cuối cùng thì Batman Arkham Knight phiên bản PC mới ấn định được ngày quay trở lại.

Warner Bros vừa chính thức công bố lịch tái phát hành tựa game hành động, trinh thám, thế giới mở Batman Arkham Knight phiên bản PC. Theo đó, những game thủ trên Steam có thể mua sản phẩm này bắt đầu vào ngày 28/10 tới. Ngoài ra, đội phát triển sẽ mở rộng nội dung thêm bằng một bản vá có nhiều tính năng mới được đưa vào như Photo Mode, Big Head Mode, lựa chọn nhân vật và các nhiệm vụ thử thách AR. Cùng với đó, những game thủ đã mua bộ Season Pass (trọn gói mở rộng) của game sẽ được tiếp nhận toàn bộ các bản mở rộng đã bị bỏ lỡ trước đó, ngoại trừ các nội dung độc quyền trên console.


Như vậy phải sau 4 tháng kể từ khi bị ngừng phát hành trên Steam do lỗi kinh hoàng, các game thủ PC mới có cơ hội được tiếp cận lại với phiên bản cuối cùng bộ 3 phần mới nhất Batman Arkham series. Dù vậy, dư luận và cộng đồng có phản ứng không mấy khả quan trước thông tin này. Rất nhiều người cho rằng nhẽ ra hãng phát triển phải thực hiện điều này ngay từ khi game ra mắt. Số khác cảm thấy thất vọng khi Warner Bros không cho ra mắt các DLC miễn phí như một cách để đền bù lại thiệt hại sau “thảm họa” port game trước đó. Ngoài ra, nhiều game thủ nghi ngờ tính hiệu quả của bản vá khi ấn tượng về một tựa game chạy trên PC trong tình trạng không được tối ưu hóa và không ổn định vẫn chưa phai mờ trong tâm trí họ.


Sự kiện Batman Arkham Knight bị kéo khỏi hệ thống Steam và hàng loạt các cổng game khác do mắc quá nhiều lỗi được coi là vết nhơ lịch sử trong ngành game nói chung và hệ máy PC nói riêng. Một sản phẩm vừa nhận được hàng loạt các điểm số chạm mốc max, vừa nhận được vô số gạch đá từ dư luận. Về bản chất, đây là một sản phẩm hay vượt tầm và thành công trên console nhưng quá cẩu thả trong khi port lên PC. Danh tiếng của Warner Bros. cũng vì thế mà ảnh hưởng, họ đã phải đăng đàn để xin lỗi tới game thủ toàn cầu, cũng như dìm hẳn tựa game này xuống vô thời hạn để hoàn thiện quá trình sửa chữa (mà có thể là làm lại từ đầu).

Tuy nhiên, ít nhất thì nó cũng đã thành công và được tái phát hành. Nếu bạn là fan của Batman thì đừng bỏ qua một sản phẩm như, nhưng lời khuyên của chúng tôi vẫn là đợi các Review trước khi tải về để tránh trường hợp xấu nhất.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận