Warner Bros. hoàn trả lại tiền cho game thủ đã mua Batman Arkham Knight

Bởi Trung Dt vào ngày 02/11/15, trong mục Tin tức
Sau lần tái xuất thứ hai thảm họa của Batman Arkham Knight, Warner Bros quyết định cho phép game thủ được bồi hoàn tiền mua sản phẩm cho đến hết năm 2015.


Hãng game Warner Bros Interactive Entertainment mới đây đã ra thông báo trên Steam về việc các game thủ sẽ được hoàn trả tiền mua tựa game hành động trinh thám Batman Arkham Knight dưới mọi hình thức. Theo đó, tất cả những người sở hữu sản phẩm này trong mọi thời điểm và mọi thời gian chơi đều sẽ được quyền yêu câu lấy lại số tiền bỏ ra để mua chúng. Cùng với đó, những người mua Season Pass (phiên bản tổng hợp các DLC và nội dung mở rộng) cũng sẽ được hoàn tiền với điều kiện hoàn trả lại hết toàn bộ game. Hay nói theo cách khác, game thủ không thể giữ lại game và chỉ hoàn lại tiền mua Season Pass. Việc hoàn trả tiền game sẽ được thực hiện từ nay cho đến hết ngày 31/12/2015.


Trước đó, tựa game Batman Arkham Knight phiên bản PC đã gặp rất nhiều vấn đề về kỹ thuật và tối ưu hóa cấu hình ngay trong ngày ra mắt. Việc game chạy trong tình trạng nhiều lỗi và tốc độ xử lý không ổn định đã khiến trải nghiệm của trò chơi bị gián đoạn nghiêm trọng. VÌ thế, hãng phát hành Warner Bros buộc phải ngừng bán game trong 4 tháng để sửa chữa và tinh chỉnh lại sao cho game hoàn thiện và chạy được. Đến ngày 28/10, Batman Arkham Knight đã được phát hành trở lại cùng với toàn bộ các DLC đã bị bỏ lỡ trong suốt thời gian ngừng bán. Thế nhưng phiên bản tái xuất lần thứ 2 vẫn bị “ném gạch” vì hiệu năng và tốc độ xử lý không ổn định. Trang diễn đàn Reddit trong những ngày này xuất hiện không ít lời ca thán về việc hãng game vẫn chưa sửa được lỗi cơ bản từ lần phát hành trước.

Để xoa dịu dư luận, hãng Warner Bros cho phép game thủ sở hữu Batman Arkham Knight được nhận một trong nhiều tựa game của series Arkham miễn phí. Thế nhưng những lời phàn nàn và gạch đá vào phiên bản PC của Người Dơi vẫn tiếp tục được ném đến. Một chuyên mục thử game nổi tiếng của trang báo Eurogamer là Digital Foundry đã trải nghiệm trò chơi trên nhiều cấu hình máy và đưa ra kết luận rằng phần tái bản này chỉ mới hoàn thành tối ưu hóa được một phần. Chuyên mục này cũng tuyên bố đây là một trong các tựa game trên PC đáng thất vọng nhất năm 2015.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận