Call of Duty 2016 sẽ lấy bối cảnh tương lai rất xa và là chiến tranh không gian

Hiện cộng đồng game thủ Call of Duty đang rất xôn xao trước bản báo cáo về việc phiên bản Call of Duty tiếp theo có thể sẽ lấy bối cảnh hoàn toàn ở tương lai

Bởi Trung Dt vào ngày 30/03/16, trong mục Tin tức
Call of Duty: Ghost 2 là phiên bản Call of Duty dự kiến sẽ phát hành trong năm nay và được sản xuất bởi cha đẻ của bộ 3 phần Call of Duty huyền thoại: Modern Warfare series nhiều khả năng sẽ lấy bối cảnh trong một tương lai rất xa, xa hơn rất rất nhiều so với Advanced Warfare và Black Ops series từng thực hiện. Có thể sẽ liên quan cả tới tàu vũ trụ và các trang thiết bị chiến đấu trong không gian thay vì chỉ nằm trên Trái Đất như thời điểm hiện tại.


Thông tin này được một người dùng có tên Shinobi602 xác nhận trên diễn đàn NeoGAF, người dùng này có mức độ tin cậy nhất định được đánh giá bởi diễn đàn. Anh phản hồi lại một câu hỏi của người trước đó “Chúng ta đang nói về cách chơi của Battlefield 2142 à?” Ám chí việc game sẽ có bối cảnh tương tự vào năm 2142.

Ngoài ra, thông tin này tiếp tục được trang EuroGamers đăng tải với nhiều nghi vấn nhưng dường như có đến 80% khả năng chính xác khi nhân vật Shinobi này từng đoán chính xác về bối cảnh của Advanced Warfare.

Như vậy, nếu Ghost 2 đẩy cuộc chiến ra ngoài không gian với một tương lai xa tít tắp. Gần như không còn khả năng sẽ xuất hiện một Call of Duty lấy bối cảnh chiến tranh hiện đại thêm nữa. Activision và Infinity Ward đã biến đổi dòng game này sang một kiểu khác hẳn. Dù chưa biết phản hồi của người dùng sẽ như thế nào. Kể từ khi Black Ops 2 kết thúc, hầu hết các sản phẩm game về Call of Duty đều bị đánh giá ở mức tạm chấp nhận được mà thôi. Nhưng họ vẫn nhất quyết không thay đổi mà muốn đi theo một lối riêng, càng ngày càng thu hút nhiều game thủ nhỏ tuổi chơi hơn.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận