Infinite Warfare sẽ có hệ thống di chuyển tương tự Call of Duty: Black Ops 3

Bởi Trung Dt vào ngày 14/05/16, trong mục Tin tức
Đó là những gì mà đơn vị phát triển của phiên bản Infinite Warfare xác nhận với người dùng sau khi được hỏi trên Twitter và nó hoàn toàn không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.


Sau khi Activision xác nhận Call of Duty: Infinite Warfare, vào tháng trước, sẽ có kiểu di chuyển trong phần chơi mạng là “cuộc cách mạng trong hệ thống di chuyển của Call of Duty’ thì ngày hôm nay, đơn vị phát triển trực tiếp là Infinity Ward nói rằng, game sẽ vẫn sử dụng hệ thống di chuyển tượng tự Black Ops 3 (Chain-based Fluid: Mô tả kiểu trượt trên địa hình và bám, bất tưởng để chạy. Nói một cách ngắn gọn là sử dụng cơ chế phản ứng cá nhân để di chuyển)


“ Nếu bạn đã chơi BO3 trước đây, hệ thống di chuyển của chúng tôi sẽ làm cho bạn cảm thấy tự nhiên”.

Đáng tiếc IW không nói kĩ càng hơn một chút về điều này mà chỉ trả lời lấp lửng như trên. Black Ops 3 sử dụng phản lực cá nhân làm yếu tố chủ đạo trong lối di chuyển với các hình thức nhảy 2 lần, chạy trên tường, trượt tới chướng ngại vật để ẩn nấp. Tất cả chúng sẽ quay trở lại trong Infinite Warfare. Đa phần người chơi sẽ không có gì để bất ngờ nếu hệ thống này được biến đổi đôi chút đặc biệt là với việc map của phiên bản tiếp theo, hầu hết, sẽ nằm ngoài không gian và hành tinh khác.

Infinite Warfare sẽ ra mắt vào 04/11 trên PS4, XONE và PC. Game ra mắt đồng thời với phiên bản Remastered của Call of Duty 4: Modern Warfare.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận