Thưởng thức 13 phút gameplay đậm chất điện ảnh của Call of Duty: Infinite Warfare

Bởi b0yzz0ic vào ngày 22/07/16, trong mục Tin tức
Trái ngược với bộ mặt tệ hại trong trailer đầu tiên, Call of Duty: Infinite Warfare đã có rất nhiều điểm nhấn trong gameplay mới nhất dài tới 13 phút mà Infinity Ward vừa tung ra cách đây vài giờ đồng hồ. Game thủ có thể xem ngay dưới đây (Bắt đầu từ 1:18).


Bối cảnh chính của đoạn gameplay, tập trung vào trường đoàn Settlement Defense Front – SetDef – Mặt trận phòng thủ thuộc địa đánh úp lực lượng UNSA tại Geneva mà không có một cảnh báo từ trước. Đại Úy Reyes và đơn vị của anh chỉ có một lựa chọn duy nhất là phản công lại SetDef từ mặt đất cho đến không gian.

Bỏ qua số lượng Dislike khủng nhất trong lịch sử các trailer Youtube, Infinite Warfare thực sự không để lại một dấu ấn gì đáng kể trong trailer đầu tiên ngoài những cảnh quay nhanh, bắn nhau nhì nhằng theo kiểu Hollywood và đẩy cuộc chiến lên không gian với một cốt truyện na ná những phiên bản trước. Tuy nhiên, chỉ đến khi được nhìn gameplay của sản phẩm này, nhiều người mới có vẻ đỡ anti-Call of Duty hơn.


Thứ đầu tiên dễ thấy là nền đồ họa có phần tốt hơn Black Ops 3 nhờ vân bề mặt và nền ánh sáng phân chia rõ ràng, tuy nhiên vẫn có một số điểm sáng quá gắt. Các công nghệ hiện đại cũng được trưng ra nhưng điểm sáng là gameplay vẫn yêu cầu người chơi sử dụng súng nhiều hơn thay vì lạm dụng các công nghệ như kiểu tàng hình, boost jump hay scan vật thể như Black Ops 3. Điểm đáng tiếc là súng vẫn không có độ giật cần thiết, cho dù có vẻ IW đã chỉnh nhưng thế vẫn là chưa đủ. Một lưu ý nhỏ khác, cho dù bạn cho chạy video ở độ phân giải 720p 60FPS hay 1080p 60FPS thì 1 số trường đoạn vẫn sẽ cho bạn cảm giác như thể tụt khung hình. Call of Duty nổi tiếng với những cảnh  như Hollywood và ngay trong gameplay của Infinite Warfare, chúng ta sẽ được chứng kiến trường đoạn đầu tiên khi tổ hợp chiến hạm và máy bay không gian đồng loạt cất cánh lên trời nhằm tiêu diệt các phi thuyền của SetDef.

IW từng cho biết, game thủ sẽ được tự do điều khiển máy bay của mình khi đang bay lượn trong không gian ở một số đoạn nhất định nhưng nó vẫn chưa được đưa ra trong gameplay trên. Mọi thứ dường như vẫn được lập trình sẵn và nhiều người sẽ không thích điều đó.


Dù sao, đoạn gameplay cũng để lại những ấn tượng nhất định với các fan lâu năm của Call of Duty. Cho dù mọi tâm điểm vẫn đang hướng về bản Remastered của Call of Duty 4 thì Infinite Warfare là một sản phẩm cho người chơi đổi gió ở mức tạm chấp nhận được.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận