Lộ diện danh tính 5 nhân vật mới nhất của Call of Duty: Infinite Warfare

Bởi Trung Dt vào ngày 29/06/16, trong mục Tin tức
Nhiều người đã quay lưng lại với Call of Duty Infinite Warfare nhưng không ít người vẫn nói rằng hãy cho nó một cơ hội để nó tự chứng minh bản thân mình có thể tốt hơn trước, ít nhất là về mặt cốt truyện khi nó không còn ở Trái Đất thêm nữa. Vũ trụ sẽ là nhà của các thành viên trong tổ đội mà bạn gặp gỡ trong game. Dưới đây là một vài chi tiết đáng giá về những nhân vật đó.

Chỉ huy Reyes


Người chơi sẽ vào vai Reyes, Trung Úy của lực lượng SCARS (Space Combat Air Recon – Lực lượng Chiến đấu không gian) và là một phần của SATO (Solar Associated Treaty Organization hay Tổ chức hiệp ước liên kết vành đai Mặt Trời), trực thuộc UNSA (United Nations Space Alliance – Liên minh không gian). (Chú thích:p IW sẽ cho bạn được làm quen với những tên viết tắt có mô tả rất rất dài về các lực lượng chiến đấu của họ). Anh được thăng cấp lên chỉ huy trưởng sau một nhiệm vụ. Đây là lần đầu tiên trong Call of Duty, Reyes ở vị trí chỉ huy phi hành đoàn đưa ra các quyết định rất quan trọng định hình cốt truyện trong Infinite Warfare.

Đô Đốc Raines
Raines vào vai cố vấn của Reyes trong game. Thảm họa tấn công Geneva khiến Raines bị mặt kẹt lại trong trận chiến ở mặt đất sau cuộc tấn công của một lực lượng được gọi là SDF (hay SetDef hoặc Settlement Defense Front – Mặt trận phòng thủ thuộc địa). Tuy nhiên, Raines sẽ không xuất hiện ngay từ đầu mà đóng vai trò là người đưa ra các lời khuyên cho Reyes. Việc người chơi có gặp gỡ trực tiếp Raines hay không chưa được tiết lộ.

Trung sĩ Omar


Omar được lấy nguyên mẫu từ diễn viên David Harewood bao gồm cả khuôn mặt và giọng nói bởi công nghệ CGI và Motion-Capture. Omar có một mối thù cá nhân với SDF sau khi gia đình anh là nạn nhân của một cuộc tấn công từ SDF. Mặc dù Reyes và Omar chưa từng nhìn thấy mặt nhau trong suốt cả game, Omar luôn hoàn thành nhiệm vụ và hỗ trợ mạnh mẽ ngay phía sau lưng người chơi.

Trung Úy Salter


Salter và Reyes là bạn rất thân của nhau trong game. Họ cùng làm việc cho SCARS và cho dù Salter có một số vần đề với mệnh lệnh của Reyes nhưng cả 2 đều phối hợp với nhau rất nhuần nhuyễn.

ETH.3n


Cuối cùng là một con robot mà nhiều người đã thấy trong trailer gameplay của sản phẩm. Nó thuộc binh đoàn 3 của Enhanced Tactical Humanoid (Chủng robot tác chiến mang tính cách con người và được nâng cấp sức mạnh). ETH.3n được lập trình để có sự đồng cảm và những hành động giống con người và có thể mang lại đôi chút cảm giác hài hước, thông minh…

Trên đây là những nhân vật chính mới nhất mà chúng tôi có thể tiếp cận được. Chi tiết sẽ có thêm trong thời gian tới.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận