Chỉ mất 1 ngày, một game thủ đạt max-level, max-gear trong The Division Beta

Bởi Trung Dt vào ngày 31/01/16, trong mục Tin tức
Đừng nghĩ rằng game thủ Việt đã có khả năng cày kéo ở mức điên rồ, nhiều game thủ tại Châu Âu và Bắc Mỹ cũng có những khả năng cày kéo vô cùng kinh dị.


The Division Beta cung cấp cho người chơi một trải nghiệm vừa đủ với những giới thiệu tổng quan nhất, cùng những thứ có thể unlock được tuy chưa nhiều. Nhưng để có thể mở khóa toàn bộ, max-level, max-gear và làm được hết mọi nhiệm vụ trong bản BETA chỉ trong vòng 1 ngày không hề là việc đơn giản chút nào.

Một vài game thủ đã dành chọn 24 giờ đầu tiên sau khi game ra Beta trên XONE để làm được điều đó, đồng thời cũng cho các game thủ thấy được bộ dạng của nhân vật điều khiển trong game sẽ như thế nào khi đã ‘về late’. Chi tiết, bạn có thể xem video dưới đây:


Anh chàng này đã đưa ra hết những gì mà anh ta có trong chuyến hành trình max-level, không những vậy anh ta cũng đã thu thập được tất cả mọi thiết bị, súng ống và hoàn thành mọi nhiệm vụ trong giai đoạn này. Đương nhiên giai đoạn Beta này chỉ có tổng nội dung bằng 1/8 nội dung khi game ra mắt mà thôi nhưng cũng rất đáng gia để tham khảo.

The Division đang trong giai đoạn Beta test và sẽ ra mắt vào 08.03 tới.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận