Game thủ sử dụng nVidia sẽ được ưu tiên khi chơi Tom Clancy’s The Division

Bởi Trung Dt vào ngày 01/03/16, trong mục Tin tức
Các game thủ PC khi sử dụng card đồ họa nVidia sẽ có lợi thế rất lớn khi trải nghiệm tựa game bom tấn Tom Clancy’s The Division.

Hãng Ubisoft mới đây đã tung ra một đoạn trailer mới dành cho tựa game hành động thế giới mở sắp ra mắt Tom Clancy’s The Division. Điều đáng nói là đoạn trailer này tập trung vào hệ máy PC với ưu tiên lớn dành cho những game thủ sử dụng card đồ họa của nVidia. Theo đó, The Division được phát triển và tham gia vào chương trình hỗ trợ công nghệ mang tên GameWorks. Các tựa game nằm trong chương trình này sẽ có những hiệu ứng đẹp mắt độc quyền cũng như xử lý đồ họa mượt hơn khi sử dụng VGA của nVidia. Trong trường hợp trên, The Division sẽ được hỗ trợ công nghệ đổ bóng chân thực HBAO+ và thuật toán làm mềm bóng hình PCSS.


Cùng với đoạn trailer trên, The Division cũng được tung ra một đoạn clip khác giới thiệu gameplay mới trên hệ máy PC với khung hình 60 FPS. Đoạn clip này đã thống kê được không ít hiệu ứng mà chỉ có các game thủ trên PC mới thưởng thức được với độ chân thực cao hơn nhiều so với các hệ máy console. Đây cũng là động thái của Ubisoft nhằm trấn an cộng đồng trước một loạt cáo buộc từ người chơi về việc The Division bị cắt giảm chất lượng đồ họa để thiên vị cho Xbox One và PS4.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận