The Division kiên quyết không đưa tính năng mua bán vật phẩm vào game

Bởi Trung Dt vào ngày 28/02/16, trong mục Tin tức
Điều này đồng nghĩa với việc, bạn không thể dùng tiền để chiến thắng trong sản phẩm này. Chỉ có một cách duy nhất là cày kéo và làm nhiệm vụ, cũng như tham gia Dark Zone nhiều nhất có thể.


Ubisoft vừa phát đi một thông báo chính thức trong đó xác nhận việc tựa game TPS mới nhất của hãng, The Division sẽ không có Micro-transactions (Hệ thống mua bán vật phẩm in-game, shop đồ). Người chơi trong giai đoạn Beta có thể chú ý đến một loại tiền có tên Phoenix Credits nhưng nó sẽ không thể có được bằng việc nạp tiền thật mà bắt buộc phải kiếm từ trong game. Cũng theo họ, chi tiết về loại tiền này sẽ được cung cấp nhiều hơn trong tương lai.

Trở lại khoảng thời gian 2014 khi giám đốc của Ubisoft Massive, David Polfeldt từng nói rằng: Studio sẽ cho phép game thủ trả tiền để đẩy nhanh tốc độ chơi game mà không cần cày kéo: ”Vài người chơi muốn đầu tư thời gian, nhưng một vài người khác thì không muốn như vậy, họ muốn một đường tắt. Cho nên chúng tôi sẽ đưa một vài loại trao đổi vào game.”


Tới 01/2016, giám đốc sáng tạo Magnus Jasen xác nhận rằng kế hoạch xây dựng Mua bán vật phẩm đã bị loại bỏ: “Nó đã được xem xét nhưng sẽ không bao giờ xuất hiện trong sản phẩm này. Vì vậy, sẽ không có Micro-transactions hoặc bất cứ điều gì tương tự. Không có đường tắt trong The Division.”

Đây là một sự thay đổi rất đáng giá của Ubisoft khi mà 2 sản phẩm vừa ra mắt trước đó là Rainbow Six Siege và Assassin’s Creed Syndicate đều có hệ thống Mua bán vật phẩm cho dù không ảnh hưởng nhiều tới game nhưng cũng không được sự đón nhận nhiệt tình của game thủ. Tuy nhiên, để bù lại việc The Division không sử dụng Mua bán vật phẩm, Ubisoft sẽ tiến phát hành một vài các nội dung bổ sung trên nền tảng gốc yêu cầu trả phí.

Trong một luồng thông tin khác, sau đợt Beta, The Division đã có tới 6.4 triệu người chơi trải nghiệm trên cả 3 nền tảng, thiết lập 1 kỉ lục mới cho phiên bản Beta của thương hiệu mới được nhiều người chơi nhất.

The Division sẽ phát hành vào 08/03 tới với rất nhiều kì vọng của Ubisoft nhằm lọt vào những thương hiệu mới thành công nhất lịch sử.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận