CSGO: Hồng Kông không phải đối thủ của Việt Nam ! :D

Skyred đã dễ dàng đánh bại đội CSGO hàng đầu của Hồng Kông với tỷ số rất cách biệt là 16-3 tại vòng bảng ESEA League Season 19.

Bởi quang vinh vào ngày 27/06/15, trong mục Tin tức
Trước trận đấu giữa Skyred và dA-boss tại vòng loại ESEA League Season 19, hầu hết các nhận định đều đánh giá đây sẽ là một trận đấu rất căng thẳng và khó đoán được kết quả. Lý do chính bởi vì cả hai đội đều là những team rất mạnh tại châu Á, Skyred đang là đương kim vô địch ESEA League trong khi dA-boss lại là đội hàng đầu của Hồng Kông. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu lại trái ngược hoàn toàn với mọi dự đoán trước đó.
Mở đầu trận, Skyred dễ dàng giành chiến thắng trong cả knife round và pistol  round. Thế nhưng ngay trong round đấu eco, dA-boss đã thi đấu rất tốt và hạ gục toàn bộ đội hình Skyred trước khi họ có thể đặt bom. Nối tiếp đà này, đội game Hồng Kông đã nâng tỷ số lên 2-1 trong round đấu tiếp theo. Phải tới round thứ 4, Skyred mới bắt đầu có khả năng phản công khi đủ tiền mua súng và liên tục chiến thắng trong 6 round liên tiếp.


Ở round thứ 10, khi tỷ số đang là 7-2 nghiêng về Skyred, hai đội đều để mất 4 thành viên và một pha solo đã diễn ra giữa darklord (Skyred) và SHAZYYY (dA-boss). Dù darklord được trang bị một khẩu AK và đặt bom thành công, anh vẫn không thể làm gì được khi bị trúng một phát headshot cực kỳ chuẩn xác từ khẩu Five-Seven của đối thủ. Đội game Hồng Kông rút ngắn tỷ số xuống còn 3-7. Tuy nhiên đó là tất cả những gì họ thể hiện được trong trận
Trong 5 round còn lại của hiệp 1, Skyred tiếp tục quét sạch toàn bộ đội hình của đối phương và không cho họ cơ hội phản công. Đội game này tự tin tới mức quăng hết súng và trang bị 5 khẩu P90 cho round đấu cuối cùng của hiệp 1. Ngay cả với đội hình như vậy, dA-boss cũng không thể chống đỡ và đành kết thúc hiệp 1 với tỉ số cách biệt 3-12 nghiêng về Skyred.

Đội hình toàn P90 của Skyred ! hehehehehe ! :D
Trong hiệp 2, tình hình cũng không có dấu hiệu được cải thiện cho phía Hồng Kông. Skyred dễ dàng chiến thắng 4 round đấu và kết thúc trận đấu với tỷ số 16-3. Điểm đáng chú ý trong trận này là darklord giành vị trí game thủ thi đấu xuất sắc nhất. Đây là lần đầu tiên Zac không giành được danh hiệu này kể từ đầu giải. Sau trận đấu này, Skyred vẫn giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, trong khi dA-boss bị tụt xuống vị trí thứ 6.

darklord là game thủ xuất sắc nhất trong trận này ! :D
Trong một diễn biến khác, Imba Gaming đã để thu trước đối thủ mạnh là MVP Karnal với tỷ số 5-16. Đây là một kết quả không bất ngờ khi đội game của Malaysia đang thi đấu rất tốt  và vẫn giữ nguyên vị trí đầu bảng với 15 trận toàn thắng. ! hehehehehehe ! :D

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích
1 người thấy thông tin trong bài viết không hữu ích

Bình luận