Đối thủ bỏ cuộc khi gặp Skyred ở ESEA League Season 19 ! :D

Chỉ mới giành được một chiến thắng duy nhất, dường như đội tuyển CS:GO Twilight E-Sports không đủ tự tin khi gặp mặt Skyred. ! ( Skyred ) ! :D

Bởi quang vinh vào ngày 24/05/15, trong mục Tin tức
Sau 4 trận đấu dễ dàng với các đối thủ được đánh giá dưới cơ, ngày 21/5 ở loạt trận thứ 5 Skyred gặp đối thủ quen thuộc Insidious Gaming, đội tuyển đến từ Singapore. Theo dự đoán ban đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Insidious Gaming. Tuy nhiên, đội tuyển chỉ gặp chút khó khăn ở những hiệp đấu đầu tiên, càng về sau Skyred càng chứng tỏ bản lĩnh và có những màn 2vs5 và 3vs5 khiến game thủ không khỏi thích thú. Kết quả chung cuộc Skyred đã giành chiến thắng 16-10 trước đội tuyển đến từ Singapore.

Hôm qua, ngày 22/5 bước sang loạt trận thứ 6, đối thủ của Skyred là Twilight E-Sports, tiếp tục là một đội tuyển đến từ Singpore. Twilight E-Sports được đánh giá khá yếu và cũng có màn thi đấu không được tốt tại giải lần này khi chỉ giành được một chiến thắng và có tới 3 trận thua. Tuy nhiên, những game thủ hâm mộ Skyred vẫn rất đón chờ trận đấu của đội nhà. Nhưng diễn biến xảy ra khiến nhiều người phải hụt hẫng khi đối thủ Twilight E-Sports "tự dưng" vắng mặt và Skyred được xử thắng 16-0. ! yeah , đây là chiến thắng dễ dàng nhất của đội tuyển Việt Nam ( Skyred ) ! :D.


Bình luận