CSGO: Vòng sơ loại ESL One Cologne 2015 - Việt Nam gặp khó khăn lớn !

Trong khi Malaysia được riêng một suất vào thẳng vòng loại châu Á, các đội game Việt Nam sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ rất mạnh trong khu vực.

Bởi quang vinh vào ngày 14/06/15, trong mục Tin tức
ESL One Cologne 2015, một trong những giải đấu lớn nhất trong năm của Counter Strike: Global Offensive (CS:GO), sẽ tổ chức vòng loại ở 3 khu vực để chọn ra các đội tham gia vào vòng chung kết vào tháng 8 tới đây. Thông tin chi tiết về vòng loại khu vực châu Á sẽ là điều rất đáng quan tâm với cộng đồng game thủ Việt Nam.


Theo ESL, vòng loại offline của khu vực châu Á sẽ được tổ chức vào ngày 18 và 19/7 tại trung tâm mua sắm eCurve, thành phố Kuala Lumpur (Malaysia). Sự kiện sẽ được mở cửa cho công chúng, khán giả sẽ được xem các cuộc thi đấu nảy lửa diễn ra trong cả hai ngày này. Tổng cộng sẽ có 8 đội được tham dự vòng loại khu vực châu Á, từ đó chọn ra hai đội đứng đầu để đại diện cho châu lục này tại ESL One Cologne 2015.
Để lọt vào vòng loại offline, các đội tuyển CS:GO sẽ phải vượt qua vòng loại online theo từng khu vực, bao gồm:

- Châu Đại Dương: 2 đội

- Trung Quốc: 1 đội
- Đông Á: 1 đội
- Đông Nam Á: 1 đội
- Ấn Độ: 1 đội
- Malaysia: 1 đội
- Các khu vực không tổ chức vòng loại online: 1 đội

Trong khi Malaysia được đặc cách một suất riêng cho vòng loại offline châu Á (do là nước chủ nhà), các đội game của Việt Nam sẽ phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh như Bovines và Insidious Gaming (Singapore), TEAMnxl (Indonesia) hay Made in Thailand (Thái Lan). Về phần Việt Nam, mới chỉ có Skyred xác nhận sẽ tham gia vòng loại online của ESL One Cologne 2015 khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, hai đội tuyển rất mạnh khác là 1Hp eSports và Imba Gaming vẫn chưa công bố liệu mình có tham gia thi đấu hay không.
Vòng chung kết ESL One Cologne 2015 sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 23/8 năm nay tại thành phố Cologne (Đức). ! :D


4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận