CSGO: Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục thế giới ! hahahahaha ! :D

Ba đội game của Việt Nam sẽ đối mặt với 61 đội quốc tế tại vòng loại Đông Nam Á của giải ESL One Cologne 2015, với mục tiêu tranh một suất duy nhất tham dự vòng loại châu Á. ! :D

Bởi quang vinh vào ngày 03/07/15, trong mục Tin tức
Vòng loại khu vực Đông Nam Á của giải ESL One Cologne 2015, một trong những giải Counter Strike: Global Offensive (CS:GO) lớn nhất trong năm, sẽ chính thức khai mạc vào chiều nay (3/7). 64 đội game trong khu vực sẽ tranh tài để chọn ra đội vô địch khu vực Đông Nam Á. Nhà vô địch sẽ được nhận vé tham dự vòng loại khu vực châu Á của ESL One Cologne 2015. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức BO1 ở vòng loại, riêng từ vòng tứ kết trở đi sẽ thi đấu với thể thức BO3. Danh sách bản đồ thi đấu sẽ  theo tiêu chuẩn của ESL, bao gồm: Dust2, Cache, Mirage, Train, Cobblestone, Overpass và Inferno.

Việt Nam sẽ có 3 đại diện tham dự vòng loại Đông Nam Á lần này, bao gồm Skyred, 1Hp eSports và Phoenix.HN. Hiện nay, đội game được đặt nhiều kỳ vọng nhất vẫn là Skyred, đương kim vô địch châu Á trong bộ môn CS:GO. Đội trưởng của Skyred cho biết cả đội đang có phong độ rất tốt, cũng như tâm lý thi đấu ổn định và không e ngại bất kỳ đối thủ nào. Đội game này đã tập trung huấn luyện từ cách đây một tháng, do vậy hoàn toàn có cơ sở để tin vào một chiếc vé dành cho Skyred ở vòng loại khu vực này. Tuy nhiên, đội trưởng TuKoN cho rằng thể thức BO1 vẫn ẩn chứa những bất ngờ khó đoán định, và không thể chắc chắn kết quả khi chưa bắt đầu trận đấu.


----------- Đội trưởng TuKoN của Skyred ! :D
- Về phần mình, 1Hp eSports và Phoenix.HN cũng là những đối thủ rất đáng gờm trong vòng loại này. Phoenix.HN cũng đang có phong độ rất cao khi liên tục chiến thắng ở hệ thống giải FACEIT. Được sự giúp đỡ từ các nhà tài trợ, Phoenix.HN đang tập luyện và thi đấu với điều kiện tốt nhất, đồng thời có cơ hội cọ xát với những đội hàng đầu trong khu vực. Việc ký được hợp đồng với Nort, một game thủ mạnh ở vị trí baiter, cũng giúp tăng sức mạnh cho đội hình của Phoenix.HN tại giải lần này.
- Nhìn chung, Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để giành vé tới vòng chung kết ESL One Cologne 2015. Điều được nhiều game thủ CS:GO mong chờ nhất hiện nay chính là hình ảnh lá cờ Việt Nam tung bay trên đấu trường thế giới. Hy vọng các đội game của Việt Nam sẽ chỉ gặp nhau trong trận chung kết, để tránh xảy những trận buộc phải loại nhau ở vòng ngoài.

-------------- ESL One là một trong những giải đấu danh giá nhất thế giới hiện nay. 

--------------- Chiếc cúp vô địch ESL One, mục tiêu của mọi game thủ CS:GO. ! Cố Lên Việt Nam ! hehehehe ! :D
--------------- Vòng loại ESL One Cologne 2015 khu vực Đông Nam Á sẽ bắt đầu vào lúc 16 giờ chiều nay (3/7). ! :D.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận