Đây là những cách chọc tức xã hội đen trong Mafia 3

Bởi Trung Dt vào ngày 02/09/16, trong mục Tin tức
Trailer mới nhất của Mafia 3 cho chúng ta thấy có nhiều biện pháp để "thọc gậy bánh xe" vào hoạt động của những băng đảng đối địch.


Trong Mafia 3, người chơi sẽ không thể làm hài lòng tất cả các bậc đàn anh đàn chị cai quản thành phố New Orleans và khi thời điểm đến, bạn buộc phải sử dụng đến vũ lực để thể hiện "quan điểm" của mình. Dù là casino sang trọng, cơ sở chế thuốc phiện bí mật hay khu đèn đỏ đầy khiêu khích, tất cả đều có thể bị hủy hoại dưới bàn tay và họng súng của Lincoln Clay. Điều này đã được thể hiện qua trailer mới nhất mà 2K Games tung ra ngày hôm nay dành cho Mafia 3.

Qua trailer mới này, chúng ta cũng có thể thấy được nền đồ họa ấn tượng của trò chơi, đặc biệt là phần khuôn mặt nhân vật thể hiện rất rõ chất bặm trợn của đám đàn em lâu la trong khi những thành viên cấp cao hơn lại mang vẻ gian xảo đầy mưu mô. Hệ thống chiến đấu trong game được hỗ trợ bởi hiệu ứng cháy nổ dữ dội không thua gì phim của Michael Bay khi mọi thứ mà Lincoln nã đạn vào xem ra đều có khả năng vỡ tung thành từng mảnh.


Mafia 3 theo kế hoạch sẽ được phát hành vào ngày 7/10 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận