Thích Godfather và Scarface, hãy xem ngay trailer mới nhất của Mafia 3

Bởi Trung Dt vào ngày 20/07/16, trong mục Tin tức
Mafia series là dòng game về giới Mafia vô cùng nổi tiếng do Hangar 13 phát triển và 2K Games phát hành. Sau 2 phần thành công, phiên bản thứ 3 sẽ sớm ra mắt tới game thủ vào cuối năm nay với một cốt truyện mà có lẽ khán giả yêu thích Godfather và Scarface chắc chắn khó lòng bỏ qua. Game thủ có thể xem trailer mới nhất của game ngay dưới đây:

Mafia 3 lấy bối cảnh vào năm 1968 tại New Bordeaux, một thành phố giả tưởng ở New Orleans cũng là địa bàn hoạt động của đủ các loại Mafia khác nhau và chúng đã chi phối toàn bộ thành phố trong rất nhiều năm trở lại đây bằng các hoạt động bảo kê, bắn giết.


Game sẽ giới thiệu cho người chơi một nhân vật hoàn toàn mới có tên Lincoln Clay, là một đứa trẻ mồ côi sống và lớn lên trên những con phố và sớm trở thành một kẻ ngoài vòng pháp luật. Sau khi trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Clay gặp lại những người anh em của mình. Tuy nhiên, họ lại bị phản bội bởi thế lực Mafia đang chi phối cả thành phố. Để báo thù cho những mất mát không gì bù đắp nổi, Clay sẽ phải tự xây dựng một đế chế cho riêng mình, đánh bại những tay trùm khét tiếng và làm chủ toàn bộ cả khu vực New Bordeaux.


Mafia 3 sẽ không chỉ là một game thiên về hành động bắn giết hoặc các hoạt đồng ngầm, nó còn nhấn mạnh vào tình gia đình. Những người không sinh cùng nhau nhưng chết vì nhau và nếu các bạn yêu thích những kiểu game về thế giới Mafia đầy ám ảnh này thì đây có thể là một game rất đáng để mong đợi.

Mafia 3 sẽ ra mắt trên PC, PS4 và XONE vào 10/2016.

7 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận