Thế giới của Mafia 3 rộng tương đương GTA 5 nhưng phức tạp hơn rất nhiều

Bởi gun'runner9x vào ngày 12/08/16, trong mục Tin tức
Nhắc đến GTA series nói chung và gần nhất là GTA 5 nói riêng là nhắc đến hệ thống bản đồ và nhiệm vụ vô cùng đa dạng, phong phú, sớm trở thành 1 chuẩn mực xây dựng thế giới cho các game Open-World. Mafia kế thừa rất nhiều từ cách tạo thế giới của GTA series nhưng phiên bản mới nhất, dường như mọi thứ còn phức tạp hơn rất nhiều so với GTA 5 (ra mắt cách đây 3 năm).

2K Games và Hangar 13 vừa công bố trailer đầu tiên của Mafia 3 nói về thế giới tội phạm có trong game. Nó sẽ được chia thành nhiều khu vực khác nhau do một nhóm những kẻ đứng đầu quản lý. New Orleans yên bình ở vẻ ngoài như vô cùng tàn bạo, khốc liệt ngay bên trong.


Nhân vật chính của Mafia 3 sẽ cần phải làm mọi cách để trở thành kẻ đứng đầu New Orleans, quản lý tất cả các băng đảng và trả thù những kẻ sát hại anh em mình, tên trùm Mafia Ý, Sal Marcano. Muốn làm được điều đó, anh ta phải ghé thăm những người “hàng xóm” với đủ cách thức khác nhau. Hạ gục chúng là 1 chuyện nhưng duy trì để không bị chúng kiểm soát lại bản đồ mới là thứ khó. Hangar 13 đã học tập cách tranh đoạt ngôi vương từ sản phẩm nổi tiếng: Middle-earth: Shadow of Mordor trong việc xây dựng thế giới của Mafia 3. Game sẽ chia thành nhiều khu vực và trong mỗi khu vực lại được chia nhỏ tiếp và được tiếp quản bởi những tay trùm con. Muốn hạ gục tay trùm lớn nhất, bạn phải hạ gục từng tay trùm kiểm soát khu vực rộng và để hạ gục kẻ này, bạn sẽ phải tiêu diệt chân tay của chúng. Rất nhiều việc phải làm, rất nhiều người cần phải kết giao, nhờ vả để trở thành kẻ đứng đâu. Nghe hấp dẫn không kém gì cuộc sống thực tế, ngoài trừ bạo lực và âm mưu điên rồ hơn.


Ngoài ra, 2K Games cũng khẳng định việc Mafia 3 sẽ có độ rộng tương đương hoặc gần bằng GTA 5, tuy không chia tách thành 2 khu vực chính bao gồm khu núi và thành phố nhưng kết nối của các khu vực trong Mafia 3 rất chặt chẽ và thông suốt, điều này giúp game thủ chơi liên tục, việc sắp xếp nhiệm vụ cũng hợp lý để bạn có thể khám phá hết mọi góc của game.

Mafia 3 sẽ ra mắt vào 07/10/2016 trên PC, XONE và PS4.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận