Mafia 3 tung trailer hé lộ cốt truyện đẫm máu và lịch phát hành chính thức

Bởi lion sg vào ngày 21/04/16, trong mục Tin tức
Ngày phát hành chính thức phần tiếp theo của sản phẩm Mafia nổi tiếng phát triển của 2002 đã chính thức có một lịch ra mắt cụ thể, đi kèm là trailer giới thiệu cốt truyện chính của game.


Như đã hứa, 2K đã kịp thời cho ra mắt trailer mới nhất của Mafia 3 với tựa đề: One Way Road, tập trung vào nhân vật chính Lincoln Clay và nhiệm vụ cực kì hay ho của anh: Hạ bệ những kẻ Mafia ý. Cũng có một vài đoạn gameplay được ghi lại trong trailer nhưng đa phần là những đoạn cắt cảnh của game. Tuy vậy, những chi tiết đầu tiên về cốt truyện của sản phẩm cũng được hé lộ.


Lincoln Clay có một tuổi thơ trong trại trẻ mồ côi Công Giáo tại New Orleans, nơi đây trở thành ngôi nhà và lẽ sống của Clay. Tuy nhiên, nó sớm bị chính quyền cho đóng cửa. Đến tuổi trưởng thành, Clay gia nhập quân đội Hoa Kì và chiến đấu trong chiến tranh Việt Nam. Sau khi giải ngũ, Clay trở về New Orleans thì phát hiện ra những người anh em của mình đã bị một nhóm Mafia sát hại (có liên quan tới sắc tộc và thời kì mà Clay sóng, sự phân biệt da máu đang cực kì gay gắt). Không đành lòng đứng nhìn những cái chết vô nghĩa của những người bạn mình, Clay tập hợp một đội quận gồm toàn những tay anh chị khác và lên kế hoạch đánh bại như tay Mafia người Ý đang làm chủ cả New Orleans, vừa trả thù cho những người anh em ngã xuống vừa chiếm quyền kiểm soát tại khu vực này.

Bạn sẽ cần phải giết rất rất nhiều những tay Mafia người Ý trong một sản phẩm max level bạo lực và có tiếng từ xưa đến nay.

Mafia chính thức có mặt vào 07/10 trên PC, XONE và PS4.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận