Thưởng lãm 12 phút gameplay đầu tiên của Mafia 3

Bởi Trung Dt vào ngày 18/12/15, trong mục Tin tức
Mafia 3 trông thật sự rực rỡ và ấn tượng cho dù mới chỉ đang ở giai đoạn Pre-Alpha.

Game lần đầu tiên được công bố tại Gamescom 2015. Chúng ta đã được thấy một đoạn trailer CG hắn và đôi chút về gameplay nhưng đây là lần đầu tiên 2K Games công bố một đoạn chơi dài tới vậy và thực sự nó đang làm quá tốt so với nhiều người kì vọng. Tuy nhiên, nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy nó có dáng dấp khá giống GTA 5 và đôi chút của Uncharted series.


Các cảnh quay cũng bao gồm lời bình luận của giám đốc sáng tạo Haden Blackman về thiết kế trong game, cơ chế bắn, một chút về câu chuyện của nhân vật chính, một số đối tượng trong game cần được giải quyết và đặc biệt hơn là nạn phân biệt chủng tộc tại Mỹ những năm 1970. Game được thiết kế theo nối thế giới mở như phiên bản trước, người chơi có thể hoàn thành nhiệm vụ theo nhiều cách tiếp cận khác nhau. Ví dụ như sử dụng súng để tiêu diệt kẻ địch hoặc sử dụng các chiến thuật lén lút hạ gục mục tiêu quan trọng mà không gây báo động với những kẻ địch khác. Các màn hình quyết và combat sẽ là điểm nhấn đặc sắc của sản phẩm này đi kèm là hệ thống cover nhằm tránh nguy hiểm từ xa.


Cốt truyện chính của game vào những năm 1968 khi nạn phân biệt chủng tộc đang vô cùng gay gắt tại Mỹ, bạn sẽ vào vai một thanh niên mồ côi mang tên Lincoln Clay. Anh là một người da màu và từng là cựu chiến binh tại Việt Nam. Giống như những đứa trẻ mồ côi khác, Clay luôn cố gắng tìm kiếm cho mình một gia đình cho đến khi anh tham gia quân đội và thực hiện nghĩa vụ tại Việt Nam. Quay trở lại sau cuộc chiến và may mắn lành lặn, Clay gia nhập “The Black Mob”, một băng đảng da màu tại Mỹ. Sau khi sống sót trong âm mưu ám sát của các băng đảng người Ý, anh ta cố gắng thiết lập cho mình một tổ chức riêng và tìm cách trả thù chúng. Clay được hỗ trợ bởi 3 đồng minh khác Cassandra, Burke và Vito Scaletta (nhân vật chính của Mafia 2).

7 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận