DICE xác nhận phiên bản Battlefield tiếp theo đang được phát triển

Bởi b0yzz0ic vào ngày 14/12/15, trong mục Tin tức

Battlefield Hardline không được thành công như mong đợi, EA và DICE đang phải nghiêm túc định hình và lấy lại vị trí hàng đầu của mình trong làng FPS thế giới với một phiên bản Battlefield tiếp theo. Vấn đề chỉ là Battlefield 5 hay Bad Company 3 mà thôi.

Xác nhận trên Twitter chính thức, ông chủ của DICE, Dan Vaderlind đã nêu rõ tình hình hiện tại của DICE khi thừa nhận hãng đã hoàn thành xong Star Wars: Battlefront và đang tiến hành chuyển sang “The next Battlefield” – Phiên bản Battlefield tiếp theo.


Các phiên bản Battlefield thường đều đặn phát hành 2 năm một lần: Với Battlefield 3 là 2011, Battlefield 4 là 2013, trong khi đó Battlefield Hardline là vào đầu 2015. Mặc dù không phải là một sản phẩm ra mắt đều đặn hàng năm những EA đã quyết định sẽ cho ra phiên bản tiếp theo của Battlefield vào cuối 2016 này.

Ngoài ra, nếu bạn đã chán ghét lối chơi theo kiểu “Cảnh sát bắt cướp” như trong Battlefield Hardline thì tin vui cho game thủ, Battlefield 5 sẽ quay trở lại với bối cảnh quân sự và xung đột truyền thống với hàng loạt các khí tài, chiến tranh cao cấp chứ không chỉ là những loại xe cảnh sát và máy bay tuần tra, trang bị hỏa lực yếu như Battlefield Hardline. Điều này cũng đã được Giám đốc tài chính của EA xác nhận:

Sẽ là một sự quay trở lại của phong cách quân sự truyền thống theo đúng kiểu của Battlefield
Dù thế nào, đây cũng là một tin rất vui. Nếu xét về bối cảnh chiến tranh hiện đại giữa các cuồng quốc, mức độ phá hủy, quy mô chiến trường, khí tài quân sự, DICE thực sự đang làm tốt nhất. Ngoài ra, EA cũng đang thực sự vào guồng sản xuất các tựa game FPS của mình khi có thể cho ra mắt Titanfall 2 vào 2017. Và một Star Wars khác vào 2018.

6 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận