Điểm mặt nhân vật phản diện qua trailer mới nhất của “Batman arkham knight”

Những cái tên hết sức quen thuộc, cũng như những gương mặt đã đối đầu với chàng Người Dơi của chúng qua các phiên bản trước sẽ một lần nữa hội ngộ với người chơi trong “Batman arkham knight”.

Bởi Crazy Mi vào ngày 27/04/15, trong mục Tin tức
Từ Harley Quinn, Two face, hay Poison Ivy đều được tụ hội dưới trướng của Scarecrow… Nhưng hơn hết tất cả đều do kẻ phản diện chính của game thâu tóm là “Arkham Knight”.



Đoạn trailer này cho thấy những nhân vật phản diện đáng sợ nhất của thành phố Gotham hợp sức để tiêu diệt Batman. Những khuôn mặt nổi bật nhất chính là Two-Face, The Penguin, Riddler, Arkham Knight, Harley Quinn và Poison Ivy. Ngoài ra, kẻ cầm đầu nhóm tội phạm này có vẻ chính là nhân vật Scarecrow. Hơn hết, qua trailer lần này, người xem có thể thấy được hình ảnh của thành phố Gotham kiệt quệ, một Người Dơi mỏi mệt gánh trên vai trọng trách cứu lấy thành phố của mình, và lập lại yên bình cho một lần và mãi mãi.



Là phần cuối cùng ấn định số phận của chàng “Kỵ Sĩ Bóng Đêm”, Batman Arkham Knight chắc chắn sẽ đem lại cái kết cực kì hoành tráng cho chính series game của mình. Vẫn là những pha chiến đấu, bay nhảy, lái Batmobile đầy sôi nổi kèm theo cốt truyện về một nhân vật phản diện được cả một đội quân trang bị hiện đại hỗ trợ, người chơi lại có thể thấy sự linh hoạt , nhanh nhẹn của Batman trong bộ giáp của anh ấy, cũng như trang bị vũ khí khủng của chiếc Batmobile. Và sự trở lại đầy hứa hẹn của dàn nhân vật phản diện.



Batman Arkham Knight là phần thứ 3 trong bộ 3 game đề tài Batman của Warner Bros. Thế giới trong game rộng gấp 5 lần và lấy bối cảnh 1 năm sau sự kiện ở phiên bản trước (Batman Arkham City)

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận