Giờ thì Call of Duty còn có cả rồng

Bởi Trung Dt vào ngày 30/06/16, trong mục Tin tức
Trong khi các game thủ vẫn còn đang bàn ra tán vào về Call of Duty: Infinite Warfare, vẫn còn đang phân vân không biết rồi Call of Duty sẽ như thế nào trong tương lai thì trong một phiên bản khác của dòng game này đã xuất hiện cả… rồng.


Descent, bản mở rộng của Call of Duty: Black Ops 3 sẽ không chỉ cho người chơi chiến đấu với Zombie, giống như các phiên bản Black Ops trước mà còn cho họ thưởng thức những màn khạc lửa sáng rực trời từ một con rồng không rõ xuất hiện từ đâu.


Activision vừa công bố về nhiệm vụ Gorod Krovi trong phần chơi chiến dịch Zombie, lấy bối cảnh tại Xô Viết những năm 1940. Người chơi sẽ phải mặt đối mặt với” tầng tầng lớp lớp những con Zombie nửa người nửa máy và những làn lửa nóng rực được thổi ra từ một con rồng” trong khi đang chạy trốn ở Stalingrad. Nhiệm vụ sẽ bao gồm kẻ địch mới, vũ khí và cơ chế gameplay khác biệt bao gồm cả khiên chắn lửa, dùng để chặn những tia lửa được thổi ra từ con rồng và cả những quả hell-fire được bắn ra từ nó. Nghe có vẻ không khác Skyrim là mấy.

Descent sẽ bao gồm 4 map multiplayer: Empire, Cryogen, Berserk, Rumble và có mặt trên PS4 vào 12/07. DLC chưa có thông báo trên XONE và PC.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận