Hết leo núi, Ubisoft tiếp tục cho fan đi “ăn lông ở lỗ” để quảng bá Far Cry: Primal

Bởi lion sg vào ngày 19/01/16, trong mục Tin tức
Ubisoft thường xuyên có những ý tưởng “dị” dành cho các fan hâm mộ mỗi khi chuẩn bị phát hành 1 tựa game mới. Và lần này sẽ là cuộc “ăn lông ở lỗ” trong 1 hang núi trên đất Pháp.


Sau lần tổ chức chuyến cho fan leo lên đỉnh Everest với Far Cry 4 năm 2014, thì lẫn này hãng Ubisoft tiếp tục tổ chức cho các fan của Far Cry: Primal ở một đêm trong hang động hẻo lánh nằm trên địa phận Pháp. Đây quả thật là một ý tưởng quảng cáo hết sức đặc biệt mà không kém phần lý thú dành cho những người tham dự.


Theo đó, người chiến thắng trong cuộc thi do Ubisoft tổ chức sẽ được trả toàn bộ chi phí ăn ở cũng như vé máy bay đến nước Pháp. Thể lệ tham dự cuộc thi không có gì phức tạp, game thủ chỉ cần gửi một thông điệp về cho trang Twitter của Far Cry: Primal, với nội dung giải thích lý do vì sao họ muốn có một chuyến du lịch tới hang động hẻo lánh kia. Tiêu chí để xét tuyển người thắng cuộc bao gồm tính hài hước, sáng tạo và độc đáo.

Trước khi thực sự tham gia cư ngụ tại hang động hẻo lánh, người thằng cuộc thi sẽ được nghỉ ngơi 1 ngày tại một khách sạn ở thị trấn Lourdes miền nam nước Pháp và nghe các chuyên gia phổ biến kiến thức cơ bản về sinh tồn dã ngoại.


Mặc dù ban tổ chức cam kết sẽ không tham dự vào cuộc sống hoang dã của game thủ nhưng chắc chắn sẽ luôn có 1 đội ngũ giám sát ở đâu đó xung quanh. So với việc leo lên đỉnh Everest cao  8.848 mét mà Ubisoft từng tổ chức để quảng bá cho Far Cry 4 thì lần “ăn lông ở lỗ” này an toàn hơn nhiều. Rất đáng tiếc là cuộc thi chỉ cho phép các game thủ thuộc các nước châu Âu Pháp, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bỉ và Hà Lan tham dự mà thôi.

Theo kế hoạch, Far Cry: Primal sẽ phát hành vào ngày 23/2/2016 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One, bản PC sẽ ra mắt vào tháng 3/2016 sau đó.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận