Mãn nhãn với 15 phút gameplay mới toanh trong Battlefield 1

Bởi Trung Dt vào ngày 27/06/16, trong mục Tin tức
Các game thủ tiếp tục bị mê hoặc bởi sức hút của Battlefield 1 với gameplay ấn tượng và không khí hoành tráng của Thế chiến Thứ nhất được thể hiện chân thực.


Mới đây, trang báo PCGamer của Mỹ đã có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp gameplay của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Battlefield 1. Đoạn clip dài 15 phút này ghi lại gần như tương đối diễn biến của một màn chơi mạng với chế độ Conquest 32v32 tại bản đồ St. Quentin. Người chơi sẽ chứng kiến những màn đấu súng nảy lửa giữa 2 phe trên một khu vực rộng lớn với hệ thống vũ khí cách tân dựa theo các dữ kiện lịch sử có thật. 


Tuy vậy, các loại vũ khí trong Battlefield 1 được nhận xét là vẫn còn bị ảnh hưởng bởi các tựa game FPS lấy bối cảnh Thế chiến Thứ hai. Các game thủ ngoài việc đối phó với quân địch thì còn phải chịu tác động của cơ chế thời tiết được thay đổi liên tục trong trân đấu với mưa gió thất thường.


Một điểm nhấn của Battlefield 1 là hệ thống phương tiện chiến được mô phỏng gần giống như các loại xe được sử dụng trong Thế chiến Thứ nhất. Thay vì có những chiếc xe tăng với sức mạnh vô song và đi solo càn lướt quân thù, game thủ sẽ được lái những nguyên mẫu thô sơ đầu tiên của những xe bọc thép gắn súng máy hạng nặng hay các xe tăng đời đầu cồng kềnh. Những lúc như thế này thì yếu tố đồng đội được ưu tiên lên hàng đầu. Ngoài các loại xe bọc thép ở dưới mặt đất, game cũng sẽ có sự xuất hiện của các loại máy bay nhiều tầng cánh và cả khinh khí cầu chiến đấu khổng lồ, vốn tạo nên hình ảnh không thể nào quên về thời kỳ này. Dự kiến Battlefield 1 sẽ được phát hành vào ngày 21/10/2016 trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.


3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận