Mãn nhãn với trailer của Assassin's Creed Syndicate tại E3

Bởi An Kanyo vào ngày 16/06/15, trong mục Tin tức
Ubisoft vừa mang đến cho cộng đồng game thủ một đoạn trailer ấn tượng với phong cách điện ảnh, tái hiện chân dung thủ lĩnh Jacob Frye trong vai trò một lãnh đạo của cuộc khởi nghĩa tại London với The Rooks. 


Bối cảnh game diễn ra tại London những năm 1868 trong một xã hội suy thoái, tha hóa bị lũng đoạn bởi những kẻ độc tài gian ác. Giai cấp lao động bị đàn án thẳng tay để phục tùng cho các mục đích chính trị. Và như người ta thường nói, loạn lạc là thời điểm để sản sinh ra các anh hùng. Jacbob Frye là một anh hùng như thế. Anh chiến đấu cho danh dự và quyền lực của giai cấp bị trị. Trong vai trò thủ lĩnh của The Rooks, Jacob thực hiện cuộc khởi nghĩa giành quyền kiểm soát London. 

Trong video bên dưới, Ubisoft giới thiệu các tính năng mới xuất hiện trong Assassin's Creed Syndicate. Điểm đầu tiên là hệ thống chiến đấu cải tiến, tập trung vào các trận đánh tay đôi và vũ khí ngắn. Kế tiếp, hệ thống xe cộ lần đầu được bổ sung vào series Assassin's Creed. Đặc biệt, các trận đánh trên xe ngựa chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. 


1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận