Mod ‘lột sạch đồ’ hoành hành trong Fallout 4 chỉ sau vài ngày ra mắt

Bởi Trung Dt vào ngày 13/11/15, trong mục Tin tức
Nhiều người sẽ không thể ngờ rằng, một trong những bản mod sớm nhất của Fallout 4 lại là công cụ để các gamer lột sạch đồ trên người nhân vật nữ.


Sau khi Fallout 4 phát hành được vài ngày, bản mod đầu tiên về đồ họa đã giúp cho game trở nên tươi đẹp hơn. Nhưng khi mà thế giới vẫn còn đang chìm đắm trong một Fallout 4 thuần chất nhất và chưa bị can thiệp bởi mod thì một vài người đã nghĩ đến cách làm cho thế giới hậu thảm họa, hoang tàn này… tươi tắn hơn không bởi đồ họa mà là bởi một vài cô gái trong bộ dạng… nude toàn phần.


Transparent Bra mod, Immersive Attire Fix, Nude Texture for female player alpha hay mới nhất Art-Of-The-Body là một trong số những bản mod sớm nhất của Fallout 4 và kinh ngạc hơn lại là toàn các bản mod nude. Không chừng trong tương lai gần sẽ xuất hiện cả một sản phẩm phim 18+ ngay trong Fallout 4.

Tác dụng của những bản mod trên là lột từ sạch đến rất sạch các chi tiết quần áo đắp vá trên người nhân vật nữ chính (nếu bạn chọn chơi là nhân vật nữ) hoặc các nhân vật NPC nữ khác rải rác trên con đường khám phá thế giới.

Xem ra thay vì mod ra những sản phẩm siêu dị hay một kiểu chơi mới hoặc lợi thế cho game thủ tham gia thế giới Fallout 4, nhiều người đã nghĩ đến việc câu khách tốt hơn bằng cách này. Tất nhiên các bản mod này đều là những sản phẩm 18+, độc giả nên cân nhắc trước khi sử dụng các bản mod này.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận