No Man's Sky - ‘Game mà cả đời bạn cũng không đi hết được’ đã công bố ngày ra mắt

Bởi Fang vào ngày 04/03/16, trong mục Tin tức
No Man’s Sky, game có tới 1.8×10^19  hành tinh khác nhau sẽ được phát hành vào 21/6  trên hệ máy PC và PS4.

Mới đây, người đứng đầu hãng phát triển Hello Games là Sean Murray đã đăng tải trên trang blog của PlayStation thông cáo về lịch phát hành chính thức của tựa game phiêu lưu thế giới mở No Man’s Sky. Theo đó, game sẽ được phát hành vào ngày 21/06/2016 và được ra mắt cùng lúc trên PS4 và PC. Cùng với đó, các game thủ PC đã có thể bắt đầu đặt hàng trước tựa game này trên 2 hệ thống bán lẻ game trên Internet là Steam và GOG với mức giá thống nhất 60 USD. Những người đặt hàng trước sẽ được tặng kèm  một tàu vũ trụ mang tên Horizon Omega với tốc độ di chuyển nhanh hơn và vũ khí mạnh hơn so với con tàu ban đầu lúc mới vào game. Một phiên bản đặc biệt khác cũng được giới thiệu dành cho No Man’s Sky với cái tên Explorer’s Edition và số lượng hạn chế 10,000 bản. Game thủ muốn mua bộ đặc biệt này sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ là 125 USD, nhưng sẽ được tặng kèm một mô hình tàu vũ trụ có chiều dài 20 cm và một hộp game được vẽ tay trực tiếp.


Trong tựa game thế giới mở này, sẽ có khoảng 18…tỉ tỉ ngôi sao và các hành tinh đang chờ bạn đến khám phá. Một thế giới mở hoàn toàn, một vũ trụ rộng lớn bao la đang đón chờ người chơi.

Nếu như đúng theo tính toán, tựa game của hãng Hello Games sẽ mất khoảng 5 tỉ năm để người chơi có thể khám phá hết nếu như bạn đặt chân lên mỗi hành tinh chỉ trong khoảng thời gian là 1 giây. Liệu thánh nhân nào có thể sống đến lúc đó để tìm hiểu hết các hành tinh hay những gì mà No Man’s Sky mang lại?


Cùng với việc công bố lịch phát hành chính thức, hãng Hello Games còn tổ chức một buổi chơi thử dành riêng cho giới báo chí. Buổi chơi thử này chỉ được tổ chức tại 2 địa điểm chính là thành phố Los Angeles (Mỹ) và London (Anh). Theo những cảm nhận ban đầu của giới chuyên gia, No Man’s Sky đã đạt được kỳ vọng ban đầu khi giới thiệu được một hệ thống vũ trụ rộng lớn và có chiều sâu gần như bất tận. Số lượng hành tinh trong game được đánh giá lớn đến mức game thủ chỉ có khả năng khám phá được 0.1% toàn bộ dải ngân hà. Các hành tinh trong game cũng có sự đa dạng về hệ sinh thái với nhiều loại động, thực vật và khoáng sản khác nhau dựa trên một hệ thống bảng tuần hoàn hóa học riêng. Sau đây sẽ là một số hình ảnh trong game mà các nhà báo của Kotaku chi nhánh Anh Quốc ghi nhận được.




2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận