Phát hiện lỗi nghiêm trọng đầu tiên trong Fallout 4

Fallout 4 ra mắt đã gặp lỗi, đó là điều thực sự ngoài mong muốn và khó mà tránh khỏi với một sản phẩm lớn.

Bởi Trung Dt vào ngày 17/11/15, trong mục Tin tức
Rất nhiều người dùng đã tiến hành thông báo trên diễn đàn của Bethesda về việc sản phẩm thế giới mở của họ đang gặp phải một lỗi nghiêm trọng. Cụ thể là trong việc thực hiện một nhiệm vụ đòi hỏi người chơi phải tới được khu vực Mosignor Plaza, game thủ bất ngờ bị văng thẳng ra ngoài màn hình chính mà không hiện bất cứ một thông báo lỗi nào. Dựa trên các yếu tố này, một số coder có thể đánh giá là lỗi mà Bethesda chưa tính đến, thậm chí là bị quá tải hệ thống dẫn đến việc văng ra ngoài.


Nhiều game thủ đã cố gắng liên hệ trực tiếp với Bethesda về vấn đề này tuy nhiên họ chưa có một lời nhận định cụ thể.

Đặc biệt, bug này không chỉ ảnh hưởng tới người dùng trên console: PS4 và XONE mà còn ảnh hưởng cho các game thủ trên PC. Trong khi hầu hết các glitch từng xuất hiện trong game không khiến game bị văng ra ngoài, xét trên vài khía cạnh nó còn giúp game trải nghiệm dễ dàng hơng thì đây là lỗi đầu tiên có vẻ khá nghiêm trọng.

Fallout 4 vừa ra mắt vào 10/11 trên XONE, PS4 và PC nhanh chóng cán mốc 12 triệu bản bán ra trong ngày đầu tiên và thiết lập hàng loạt kỉ lục mới trên Xbox Live, PS Network và PC. Bản mở rộng của Fallout 4 sẽ được hãng phát triển công bố vào đầu năm sau.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận