Sinh tồn: Mảnh ghép đáng giá nhất trong thế giới No Man’ Sky

Bởi Trung Dt vào ngày 29/07/16, trong mục Tin tức
Khám phá thế giới, chu du tới hàng tỷ tỷ hành tinh chỉ là một phần của No Man’ Sky, bạn sẽ chẳng thể nào chạm đến hết và đôi khi sẽ bị nhàm chán nhưng sinh tồn thì lại hoàn toàn khác. Trailer mới nhất của No Man’ Sky sẽ cho người chơi thấy rõ điều này.


Đoạn trailer cho game thủ thấy một loạt các thách thức về môi trường sống và sinh vật mà người chơi sẽ phải đối đầu nhờ cơ chế sinh vật thể không giới hạn. Có hàng tỷ môi trường sống khác nhau từ độc hại đến không thể sống được nhưng lại vẫn tồn tại các sự sống để thích nghi với môi trường đó.

Thời tiết có lẽ là điều đáng quan ngại nhất với người chơi trong quá trình du hành không gian trong No Man’ Sky. Có những hành tinh cực kì nóng, có những hành tinh vô cùng lạnh. Game thủ sẽ phải đương đầu với những nơi có mật độ phóng xạ rất cao đủ giết chết bạn ngay tức khắc, những trận mưa axit hủy diệt phi thuyền của bạn và cả những loài động vật hung dữ được sinh ra từ những vùng nham thạch và phóng xạ dày đặc…


May mắn, game thủ sẽ được cung cấp đủ những phương tiện để đương đầu với môi trường nhưng để có thể làm ra chúng, bạn sẽ phải học cách thu thấp các loại vật liệu. Mọi thứ đều có thể nâng cấp được theo nhiều hướng khác nhau với hệ thống cây kĩ năng phong phú. Chiến đấu và sinh tồn là 2 thứ sẽ gắn chặt và bù đắp cho nhau. Nếu combat không làm bạn hứng thú thì sinh tồn sẽ giúp tựa game này sống dai hơn mức tưởng tượng của bất cứ ai.

Survival cũng là trailer cuối cùng trong bộ 4 trailer gồm: Exploration, Combat và Trading. Game sẽ ra mắt vào 09/08 trên PS4 và vào 12/08 trên PC.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận