So sánh đồ họa Fallout 4 trên PC, PS4, Xbox One

Khác biệt về mặt chất lượng hình ảnh của Fallout 4 trên cả ba phiên bản là không đáng kể.

Bởi Trung Dt vào ngày 10/11/15, trong mục Tin tức

Fallout 4 ngày hôm nay đã ra mắt chính thức trên cả ba nền tảng PS4, Xbox One, PC và chắc hẳn rất nhiều game thủ ở thời điểm hiện tại đang cảm thấy phân vân không biết phiên bản mà mình đã lựa chọn so sánh với những hệ máy khác trông như thế nào, chi tiết hơn hay xấu xí hơn? Rất nhanh chóng sau khi Fallout 4 phát hành, trên trang chia sẻ video YouTube đã có một video với độ dài khoảng hơn 5 phút làm rõ về vấn đề này, mời các bạn theo dõi phía trên.


Nhìn chung có thể thấy chất lượng đồ họa của Fallout 4 trên cả ba hệ máy không chênh nhau nhiều. Nếu quan sát kĩ, có thể thấy texture trên PS4 và PC tỏ ra sắc nét hơn chút đỉnh so với Xbox One, điều cũng không đáng ngạc nhiên khi chiếc console của Microsoft có cấu hình khiêm tốn nhất. Riêng PC ở mức thiết lập max có tầm nhìn (Draw Distance) xa hơn cũng như mật độ chi tiết trên bản đồ dày hơn khá rõ so với hai phiên bản trên console.

Nói đi nói lại, các tựa game của Bethesda xưa nay ít khi khiến người ta trầm trồ về yếu tố đồ họa. Thứ quyết định thành công của Fallout 4 sẽ nằm ở việc thế giới của game có đủ rộng lớn và giàu sức hút để giữ chân game thủ trong thời gian dài hay không.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận