Square Enix giải thích việc thay đổi nữ chính Final Fantasy XV

Bởi Trung Dt vào ngày 11/08/15, trong mục Tin tức
Rất nhiều người đã từng đặt câu hỏi vì sao trong Final Fantasy XV, Square Enix lại thay đổi nữ chính từ Stella sang Luna. Giờ đây tại Gamescom 2015, giám đốc game Hajime Tabata đã trực tiếp giải thích rõ với người hâm mộ, ngoài ra tiến độ game cũng được thông báo tới người hâm mộ.

Việc Square Enix bất ngờ đổi nữ nhân vật chính trong phiên bản mới nhất của Final Fantasy từ Stella sang Luna đã gây sốc với khá nhiều người, đồng thời gây ra một cuộc tranh cãi trong cộng đồng yêu thích Final Fantasy thế giới. Tại Gamescom 2015 này, giám đốc game Hajime Tabata đã thay mặt Square Enix trả lời câu hỏi khúc mắc từ phía cộng đồng này.


Ngài Tabata nói rằng trong Final Fantasy XV, chủ đề chính được khai thác ở đây chính là chuyến du lịch phiêu lưu của Noctis với bạn bè cùng quan hệ giữa cậu và cha mình. Và ở trong một chuyến du lịch, chiếc ô tô dùng để di chuyển là thứ nổi bật nhất chuyến đi, đây cũng là vật rất tốt giúp các nhà làm game tạo và phát triển mối quan hệ cho 2 nhân vật nam và nữ chính.


Trong cuộc du hành của Noctis, nhóm nghiên cứu đã tập hợp các tính cách và yếu tố mà một vị nữ “anh hùng” cần có. Thay vì một nữ nhân vật mỏng manh yếu đuối giống Stella, cốt truyện cần có một vị nữ chính có cá tính và tính cách mạnh mẽ như Luna sẽ tốt hơn. Cô sẽ tích cực tham gia vào các sự kiện trong cốt truyện và dần trở thành một nửa không thể thiếu của nam nhân vật chính Noctis.


Đây là lý do chính các nhà làm game của Square Enix đã thay đổi từ Stella sang Luna. Luna được mô tả là một nữ nhân vật có tính cách mạnh mẽ, cô ấy nói với mọi người về hy vọng và ước mơ của mình. Luna luôn hành động theo ý kiến của bản thân và đóng vai trò rất quan trọng trong cốt truyện của game.

Ngài Tabata nghĩ rằng những người không đồng ý việc thay đổi Stella sang Luna đã quá quan trọng hóa vấn đề, tuy nhiên ông cũng khuyên họ nên tìm hiểu về tính cách và cuộc đời của Luna khi game ra mắt để có cái nhìn khách quan hơn. Ngoài ra ngày ra mắt Final Fantasy XV vẫn chưa được quyết định khi đội ngũ phát triển thông báo game mới hoàn thành được…65%., một tin buồn dành cho các tín đồ Final Fantasy trong năm nay.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận