Tin đồn về Battlefield 5: Bối cảnh Bắc Mỹ, tương lai gần, nhân vật nữ

Bởi Trung Dt vào ngày 16/04/16, trong mục Tin tức
Sau khi được đồn thổi sẽ có bối cảnh WWI, Battlefield 5 tiếp tục lại được đưa đẩy bằng các tin đồn khác liên quan đến bối cảnh tương lai gần. Tuy nhiên, tin đồn này dường như có cơ sở hơn cả không những vậy, đây cũng là phiên bản có một sự lột xác khá lớn đặc biệt là nhiều chi tiết cho rằng nhân vật chính phần chơi đơn sẽ là nữ.


Đã từng có thông tin về việc Battlefield 5 dường như sẽ có bối cảnh WWI. Dù vậy, tin đồn này dường như không có nhiều căn cứ khi việc xây dựng một bối cảnh từ thời WWI là rất khó với những cuộc chiến liên quan tới hầm hào và quan trọng hơn là người chơi đang có xu hướng thích các game có chiến tranh hiện đại hoặc tương lai hơn. Một khi đã quen với những khi tài quân sự cao cấp, việc quay về những thiết bị máy móc cũ kĩ là rất khó. Tiếp đó, chúng tôi lại được tiếp cận với một nguồn tin quan trọng khác khẳng định Battlfield 5 sẽ có bối cảnh tương tự với Battlefield 2142 mà bạn có thể xem tại đây. Còn tin đồn gần nhất có vẻ đến từ một nguồn tin khá tin cậy cho rằng: Bối cảnh Battlefield 5 sẽ trong tương lai gần, khoảng vài chục năm sau thời điểm hiện tại và cùng lắm chỉ tới gần 2060 tương đương với thời điểm của Call of Duty: Black Ops 3 mà thôi. Hơn hết, nguồn tin này còn khẳng định Battlefield 5 sẽ có nhân vật chính là… nữ trong phần chơi đơn.


Đoạn video được IceManAuz chia sẻ trên channel của mình có nội dung như sau, trong đó anh nhắc đến việc một nguồn tin đã cho biết các chi tiết, thậm chí là hình ảnh trong phần chiến dịch của Battlefield 5 với các nội dung sau:

  • Bạn sẽ vào vai một nhân vật nữ
  • Phần chơi đơn có bối cảnh tương lai gần
  • Nhắc đến yếu tố quân đội thay vì cảnh sát hoặc một đơn vị nào khác. Dường như có cả bạo động.
  • Bắc Mỹ là bối cảnh chính cho cả phần chơi đơn và chơi mạng của game.
  • Thời tiết năng động hơn và sẽ bị ảnh hưởng bởi chiến trường (tố lốc, lũ lụt, bão tuyết…)
  • Môi trường nằm tại các khu vực: California, Kansas và Alaska

EA và DICE chưa xác nhận các thông tin này nhưng nhiều khả năng sẽ có Open Beta và lịch trình cụ thể sau khi E3 2016 kết thúc, được dự đoán rơi vào tháng 12 năm nay.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận