Ubisoft sẽ xây dựng công viên game cực kì quy mô tại Malaysia

Cũng gần VN nên anh em nào máu thì chuẩn bị làm 1 chuyến nhé, dự là Assassin's Creed sẽ là 1 trong những chủ đề chính trong công viên. Mà vẫn không hiểu tại sao Ubisoft xây ở Malay nữa?!

Bởi lion sg vào ngày 09/09/15, trong mục Tin tức
Ngày hôm nay, Ubisoft vừa tiến hành công bố sẽ xây dựng 1 công viên game rộng tới 10.000 mét vuông tại Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia. Thật không còn gì sung sướng hơn cho các game thủ tại quốc gia này.
Trên trang blog chính thức của Ubisoft, hãng có nói rằng:

Bạn đã bao giờ chơi một tựa game do Ubisoft phát triển và nghĩ rằng sẽ còn tuyệt vời hơn nếu được trải nghiệm nó ngoài thực tế hay chưa?” Tin tốt là mong ước đó sẽ sớm trở thành hiện thực. Ubisoft đang lên kế hoạch xây dựng một công viên thế hệ tiếp theo, dự kiến sẽ mở cửa vào 2020 tại Kuala Lumpur tại Malaysia. Nó là một hệ thống phúc hợp rộng 10.000m2 bao gồm chương trình và các điểm tham quan hấp dẫn. Tất cả đều được xây dựng xung quanh các tựa game và nhân vật của Ubisoft.


Mục đích của Ubisoft là cho người chơi trực tiếp tham gia các chủ đề của những tựa game đã từng phát triển, thay vì chỉ ngồi trước máy chơi game. Ngoài ra, các game thủ còn có thể tương tác với nhau ngoài đời thực để giao lưu học hỏi và bàn luận về các sản phẩm game. Ubisoft Motion Pictures sẽ đảm nhiệm thực hiện công viên này cùng với RSG, đơn vị phát triển công viên tại Malaysia. RSG sẽ chịu trách nhiệm quản lý và vận hành công viên trong khi Ubisoft duy trì và kiểm soát bối cảnh, kết cấu chung.

Jean de Rivières, phó chủ tịch cấp cao của UMP tiết lộ:

Ubisoft sẽ sản xuất tất cả những thứ liên quan tới truyền thông, các tour, thiết kế mô phỏng để đảm bảo trải nghiệm cho người dùng. Họ sẽ làm hết sức có thể để mang tới 1 bầu không khí rực rỡ mang âm hưởng các tựa game của Ubisoft.

8 năm đầu tư phát triển, công viên này hứa hẹn sẽ tạo ra được một Disneyland của Ubisoft nói riêng và Disneyland của ngành game nói chung. Hãy cùng chờ xem, nó quy mô và đẹp tới mức nào. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật về dự án vô cùng hấp dẫn này trong các bài viết tiếp theo.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận