Xuất hiện bản đồ đánh dấu vị trí mọi bộ giáp Power Armor trong Fallout 4

Bởi Fang vào ngày 25/11/15, trong mục Tin tức
Power Armor luôn là thứ rất đáng để game thủ bỏ công sức ra tìm tòi và mang về nhà những bộ giáp khủng bố nhất. Chỉ có điều không bao giờ là dễ dàng khi tìm ra được địa điểm cất dấu chúng trên vùng đất hoang tàn với đủ các chủng loại quái vật này.


Một trong các tính năng tạo lợi thế lớn nhất cho người chơi trong tựa game hành động thế giới mở Fallout 4 chính là bộ áo giáp huyền thoại Power Armor. Bộ áo giáp này sử dụng loại thép cực bền nên các game thủ có thể dễ dàng vượt qua được những nhóm quân địch đông đảo và hung hãn nhất. Power Armor còn rất phù hợp khi sử dụng chung với khẩu súng máy 6 nòng Minigun. Tuy nhiên, giáp cũng có điểm yếu nhất định khi phải phụ thuộc vào nguồn năng lực của lõi hạt nhân và nó không phải lúc nào cũng lâu bền. Game thủ sẽ phải rất vất vả trong việc đi lại khắp nơi để tìm áo giáp hoặc bộ phận áo giáp phù hợp để thay thế, sửa chữa. Trước những vấn đề này, một game thủ đã tạo ra bản đồ đặc biệt đánh dấu vị trí mọi vị trí có chứa các bộ Power Armor trên bản đồ, giúp các game thủ dễ dàng thu thập được chúng.


Bản đồ này lần đầu tiên được chia sẻ trên mạng xã hội Reddit với đầy đủ toàn bộ các địa điểm xuất hiện bộ áo giáp Power Armor. Cùng với đó, các vị trí này còn được chú thích liệu áo giáp có thể tìm thấy được ở bên ngoài thế giới, ở trong tòa nhà hay mua bán ở các cửa hàng trong thành phố. Bản đồ cũng chỉ dẫn những nơi mà người chơi có thể tìm được áo giáp đồng bộ (tất cả các bộ phận đều cùng chủng loại). Điều này sẽ giúp game thủ có thể lựa chọn cho mình những phương án tìm kiếm bộ giáp để dự trữ trong những trường hợp khẩn cấp hoặc sử dụng để bảo vệ căn cứ của mình khi bị tấn công. Nhưng theo quan điểm của người viết, bản đồ còn thiếu chỉ dẫn vị trí của các lõi hạt nhân Fusion Core. Vì nếu như game thủ có được bộ áo giáp mà không có nguồn nhiên liệu thì mọi thứ cũng bằng không. Dù sao thì đây cũng là thứ rất hữu ích giúp người chơi biết được chỗ nào cần phải đến trong thế giới vô tận này.

Fallout 4 là tựa game hành động thế giới RPG mới nhất do Bethesda phát triển và phát hành. Game đặt bối cảnh ở xung quanh thành phố Chicago sau những cuộc chiến tranh hạt nhân khốc liêt. Người chơi sẽ vào vai một người sống sót đi ra khỏi căn hầm trú bom hạt nhân và bắt đầu hành trình khám phá mảnh đất hậu thế chiến đầy chông gai và thử thách. Hiện game đang được phát hành trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận