Xuất hiện bản Mod Co-op trong phần chơi đơn đầu tiên của GTA 5

Bởi TrollGameLvGod-Penis'sTrollGod vào ngày 09/12/15, trong mục Tin tức
Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể lượn lờ quanh thế giới của GTA 5 ở hạng mục chơi đơn với bạn bè của mình bằng bản mod mới nhất. Còn gì tuyệt hơn khi cả 3 nhân vật Trevor, Michael và Franklin được điều khiển bằng 3 người chơi thực chứ không chỉ là AI nữa.


Bản mod mới nhất do người chơi Guadmaz thực hiện trên PC của GTA 5 cho phép bạn được trải nghiệm phần chơi đơn với những bạn bè của mình chứ không chỉ còn lang thang một mình như trước. Rockstar đang làm rất chặt chẽ các vấn đề liên quan tới online, bất cứ vấn đề gì gây ảnh hưởng chưa ở mức tiêu cực khi sử dụng mod trong hạng mục chơi online đều có thể bị gạch tên khỏi server bất cứ lúc nào. May mắn,  đây không phải là một bản hack của GTA Online nên chắc chắn sẽ không bị sao hết.

Đáng tiếc là cũng giống hầu hết các bản mod khác, đôi lúc game thủ sẽ gặp phải tình trạng lag hoặc những vấn đề về kĩ thuật nhất định.

Nếu bạn muốn trải nghiệm luôn bản mod rất hấp dẫn này hãy vào link sau. Dưới đây là video chi tiết hướng dẫn các thao tác cơ bản nhất của bản mod này giúp bạn dễ dàng sử dụng nó:




5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận