Xuất hiện bản mod GTA 5 đẹp và chân thực nhất từng được thực hiện

GTA 5 là một sản phẩm đẹp, không ai phủ nhận được điều đó nhưng qua bàn tay của các modder thậm chí nó không chỉ còn là một sản phẩm game nữa. Nó là đời thực.

Bởi Trung Dt vào ngày 30/11/15, trong mục Tin tức
The Pinnacle of V – World Enhancement Project là tên của bản mod do một nhóm các modder thực hiện đã biến GTA 5 trở thành một trong những game có nền tảng đồ họa đẹp nhất từng được tạo ra, thậm chí nó cao tay hơn rất nhiều so với chính nhà phát triển nhờ việc đầu tư công sức cả năm trời chỉ để nâng cấp chất lượng đồ họa. Bản mod này vượt tầm của một bản Reshade/SweetFX mod thông thường khi tăng cường hàng loạt các yếu tố từ màu sắc, vân, nền ánh sáng, mức độ phản sáng, đa giác vật thể và mức độ khử răng cưa vật thể rất cao. Xa hơn nữa, nó cũng tăng cường mức độ đổ bóng cho vũ khí, tăng cường mức độ chiếu sáng vào đêm tối phân tách rành rọt khu vực sáng tối và tranh sáng tranh tối, các hiệu ứng về cháy nổ và khỏi được thể hiện chi tiết, cải thiện đáng kể hiệu ứng gió của game cho giống thật hơn.


Xa hơn nữa, phần vân bề mặt cũng được thiết kế và tối ưu hóa lại từ đầu chứ không dựa trên các vân bề mặt mà nhà sản xuất cung cấp, hầu hết đều sử dụng độ phân giải 4K để tạo vân, một số sử dụng 2K như: Cây cối, cỏ, bụi cây, phương tiện, nước, sao, mặt trăng, mây…

Game thủ có thể download bản mod này theo đường link sau

Dưới đây là những bức ảnh siêu thực mà modder vừa mới công bố:






3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận