Assassin’s Creed Syndicate sẽ đưa hệ thống tiền thật vào game

Bởi Fang vào ngày 02/10/15, trong mục Tin tức
Assassin’s Creed Syndicate thực sự sẽ đưa hệ thống micro-transactions (giao dịch tiền thật) vào game, tuy nhiên họ cũng tuyên bố rằng: Sẽ không có kiểu bỏ tiền unlock nội dung game.


ACS giống người tiền nhiệm sẽ có hệ thống giao dịch tiền thật. Ubisoft đã xác nhận thông tin này và cho rằng chúng sẽ giúp người chơi đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm thời gian hơn. Giám đốc phát triển Francoiss Pelland nói:

ACS sẽ bao gồm lựa chọn cho phép game thủ trả tiền để tiết kiệm thời gian. Mô hình này khá giống với những gì mà phiên bản Black Flag đã thực hiện, cho phép người chơi không có nhiều thời gian để khám phá tất cả thế giới trong game mà vẫn có thể nhận được các thiết bị mạnh nhất, cùng vô số các mặt hàng giá trị khác. Hãy yên tâm rằng, sẽ không có chuyện có bất cứ một nội dung nào liên quan tới cốt truyện game của ACS bắt game thủ phải trả tiền để chơi. Microtransactions chỉ sinh ra với mục đích tạo tính cân bằng cho game mà thôi.

Assassin’s Creed Syndicate không phải là sản phẩm bom tấn duy nhất thực hiện đưa hệ thống này vào game. Trước đó, MGS5 và PES 2016 cũng đã làm như vậy, sắp tới là cả Halo 5: Guardians. Dù vậy, chỉ đến khi nào sản phẩm này ra mắt, người chơi mới biết được liệu những thứ mua được bằng tiền và tính cân bằng với nền kinh tế trong game có bị xung đột hoặc ảnh hưởng hay không.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận