Bản vá Beta của Batman Arkham Knight PC hoạt động như một phép màu

Bởi gun'runner9x vào ngày 03/09/15, trong mục Tin tức
Một bản vá các lỗi cơ bản nhất của Batman Arkham Knight vừa bất ngờ được phát hành tới người dùng Steam. Dù bản vá này mới chỉ ở dạng Beta nhưng đa số các game thủ nhận định rằng nó hoạt động hiệu quả không ngờ và giống như một phép màu vậy.

Doanh số trên PC của Batman Arkham Knight đã bị đình trệ trong suốt nhiều tháng qua khi tựa game này bị kéo khỏi Steam do mắc quá nhiều lỗi tới mức gây “phẫn nộ tột đỉnh” tới các fan của Batman nói chung và người yêu thích series game này nói riêng. Rocksteady và Warner Bros. buộc phải tuyên bố sẽ kéo sản phẩm này xuống khỏi các hệ thống Download game và khỏi các cửa hàng bán lẻ cho đến khi nào phiên bản PC được sửa toàn bộ. Cách đây vài tuần, Rocksteady hứa hẹn sẽ có bản vá trong tháng 8, tuy nhiên đến hôm nay bản vá Beta mới chính thức có mặt. Đáng mừng là có vẻ như họ đã làm khá tốt so với kì vọng của người hâm mộ.


Vài người dùng của nhiều Website đã download được bản vá này và phản hồi lại rằng: Game đã chạy mượt ở 60FPS với thiết lập Max Settings, các vấn đề liên quan tới giật khung hình, các lỗi khi lạm dụng quá nhiều hiệu ứng mưa, lỗi xuyên vật thể, hỏng vân bề mặt cũng đã hoàn toàn được sửa triệt để trong bản vá. Tuy nhiên, sau đó không lâu một bản vá thứ 2 xuất hiện ngăn không cho người dùng download bản thứ nhất và đảo ngược lại mọi thứ xuất hiện trong bản đầu tiên (?!). Dường như bản Beta này dù tốt nhưng chưa đủ để hãng chính thức phát hành. Chúng tôi tin tưởng Rocksteady sẽ làm tốt hơn nhiều khi bản vá chính thức cho ra mắt trong thời gian tới.

“Chạy rất mượt”

Một người dùng show hẳn ảnh in-game. GTX 970 hoàn toàn có thể cân được sản phẩm này thoải mái mà không phải lo lắng gì nhiều với thiết lập Max Settings và bật Gameworks



“Max được tất cả, kể cả Gameworks. Ngốn 4G/6G của 980Ti. 60FPS ngon lành, có thể giảm xuống 55FPS khi lái xe nhưng nói chung là mượt mà.”




5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận