Black Ops 3: Những so sánh đầu tiên trên 2 hệ máy Xbox 360 và Xbox One

Bởi Trung Dt vào ngày 06/11/15, trong mục Tin tức
Hôm nay 11/6, Call of Duty: Black Ops 3 đã được Activison phát hành trên toàn thế giới. Cấu hình phần cứng của Xbox 360 và PS3 không đủ sức để chạy Black Ops 3 nên Activision phải giảm số khung hình xuống mức thấp nhất dành cho 2 hệ console lỗi thời này.

Đã có rất nhiều phàn nàn của các game thủ Xbox 360 và PS3 sau khi hay tin chỉ số FPS của Call of Duty: Black Ops 3 sẽ chỉ còn 30 thay vì 60 như các phiên bản trước đây. Tuy nhiên sau khi Black Ops 3 ra mắt thì người chơi Xbox 360 cũng không cảm thấy phiên bản mới này có quá nhiều yếu kém so với mặt bằng chung các game hiện tại.


Đồ họa của 2 phiên bản có sự khác biệt khá rõ nét, độ sắc nét của các vật thể cũng như ánh sáng của phiên bản Xbox 360 kém hơn Xbox One khá lớn. Sức mạnh phần cứng đã giúp Xbox One thể hiện được các tia nắng hay thậm chí là hình ảnh những cánh chim lấp ló đằng xa, trong khi đó các hình ảnh khiến game thật hơn này đều bị loại bỏ hoàn toàn ở phiên bản Xbox 360.

Tuy nhiên trên cơ bản, việc giảm đồ họa và số khung hình đều không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình trải nghiệm Black Ops 3 của các game thủ. Do đó các game thủ đang sở hữu 2 hệ máy console cũ có thể yên tâm mua game về trải nghiệm ngay lập tức.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận