Black Ops 3 tiếp tục tung video giới thiệu năng lực Tác Chiến

Bởi Trung Dt vào ngày 16/10/15, trong mục Tin tức
Call of Duty có lẽ đang tự chuyển đổi mình để phù hợp hơn với thị hiếu thời điểm hiện tại. Game thủ không còn thích trở thành những rambo nữa, khi tính chiến thuật được đề lên rất cao nhờ các nội dung esports. Video mới nhất của hãng sẽ cho game thủ có cái nhìn căn bản nhất về những tính năng này.


Các năng lực được Treyarch công bố trong video bao gồm 3 loại:

Tatical Mode: Cung cấp tầm nhìn chiến thuật cho game thủ khi xác định vị trí quân địch và quân ta. Phù hợp cho việc phát hiện các mối nguy hiểm như lựu đạn, flash, smoke, phát hiện vị trí của địch, đặc biệt là sniper. Cung cấp các chỉ số về vị trí và số máu mục tiêu khi nâng cấp lên

Enhanced Vision: Cho phép game thủ quét toàn bộ khu vực trước mặt khi không có tầm nhìn thực hiện Tatical Mode. Sử dụng hồng ngoài để tìm vị trí. Đặc biệt phù hợp khi game thủ chơi mức độ khó cao nhất, 1 phát chết luôn.

Tatical Rig enhancement: Nâng cấp chiến lược. Vì bản chất, cấu tạo của nhân vật do đêm thủ điều khiển là nửa người nửa máy nên họ có khả năng tự nâng cấp được các bộ phận này. Video giới thiệu ra 3 năng lực cụ thể là nâng cấp phần chân để có thể double hoặc triple jump dùng cho việc nhảy qua các hầm hào có độ dài lớn. Copycat dùng để sao chép lại toàn bộ vũ khí của kẻ địch. Emergency Reserve giúp game thủ không chết ngay khi hạ, sau khoảng 5s hệ thống tự reboot hồi phục lại khả năng cho người chơi.

Chiến thuật là thứ mà Call of Duty hướng đến trong tương lai, giúp cho hệ thống giải đấu eSports không còn nhàm chán với chỉ kiểu chơi chạy và bắn như trước. Các thay đổi này đang mang lại nhiều làn gió mới cho sản phẩm này. Nhưng liệu nó có được đông đảo game thủ chấp nhận.

Call of Duty sẽ phát hành vào 06/11 trên PC, PS4, XONE.




2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận