Black Ops 3 tung trailer khởi động vô cùng hấp dẫn trước ngày ra mắt

Bởi Trung Dt vào ngày 23/10/15, trong mục Tin tức
Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, tựa game FPS bom tấn Call of Duty: Black Ops 3 sẽ chính thức đến tay các game thủ toàn cầu và như thương lệ mọi năm, đây là thời điểm không thể thích hợp hơn cho trailer khởi động làm nóng bầu không khí chiến trường cho các fan Call of Duty.


Trailer bao gồm cả phần chơi chiến dịch, Zombie và Multiplayer đã được giới thiệu từ trước. Điểm khác biệt kha khá là Treyarch không còn đưa những lời nhận xét mang tính ‘lừa dư luận’ dày đặc như các phiên bản trước mà chỉ có 3 đơn vị mà thôi. Tuy nhiên, sau tất cả những gì mà hãng đã thể hiện trong các đoạn trailer, gameplay trước đó, Black Ops 3 được kì vọng sẽ tạo ra một làn gió mới cho những fan Call of Duty từ rất lâu đã muốn sản phẩm này cần phải thay đổi.


Black Ops 3 hướng game thủ vào phần chơi chiến dịch hấp dẫn như trước kia và mang âm hưởng chiến tranh tình báo, đặc nhiệm ngầm giống thời Black Ops 1 và 2. Ngoài ra, quy mô chiến trường cũng được mở rộng hơn trước rất nhiều. Điển hình là việc họ phải từ bỏ phần chiến dịch trên các hệ Last-gen Console vì vượt ngoài khả năng xử lý của máy. Multiplayer đang nhận được nhiều khen ngợi khi có thêm hệ thống Specialist, giúp tính chiến thuật của game được nâng cấp chứ không chỉ có chạy và bắn một cách nhàm chán như trước. Và đó cũng là trọng tâm mà Activision hướng đến trong tương lai khi muốn biến nó trở thành một sản phẩm eSports thực sự. Zombie vẫn mang âm hưởng cũ nhưng may mắn là được khởi tạo trong bối cảnh 1940s tại Morg City thay vì những con Zombie mặc Exo-suit như kiểu Advanced Warfare vào năm ngoái.

Black Ops 3 sẽ chính thức ra mắt vào 06/11 trên cả PC và Console.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận