Call of Duty: Black Ops 3 xấu tới… xúc phạm người chơi trên PS3 và X360

Bởi Bảo Binh vào ngày 04/11/15, trong mục Tin tức
Hãy suy nghĩ lại nếu như bạn vẫn đang có ý định mua Black Ops 3 để chơi trên 2 thế hệ console last-gen là PS3 và X360 vì nền đồ họa của nó không gì những game được làm cách đây 10 tới 15 năm.


Những hình ảnh mới nhất của Call of Duty: Black Ops 3 trên nền console lastgen đã khiến không ít người phải thất vọng. Phải đến tận ngày 6/11 này game mới chính thức ra mắt, những có vẻ như đã có một số gamer được chạm tay trước vào phiên bản lastgen của Black Ops 3 và cũng nhờ vậy mà chúng ta mới có được cái nhìn đầu tiên về game trên những hệ máy này.   

Những hình ảnh trên được cắt từ một đoạn gameplay được đăng tải trên Youtube ngày hôm qua. Đáng tiếc là video này đã nhanh chóng bị hãng Activision can thiệp gỡ bỏ với lý do vi phạm bản quyền. Đây cũng không phải lần đầu tiên hãng này can thiệp mạnh tay đến vậy. Vào năm ngoái, Activision đã thẳng tay cắm cờ bất cứ video nào có đề cập đến các lỗi và bug trong Call of Duty: Advanced Warfare

PS3 và X360 đã thực sự quá già cỗi để chịu được những gì có trong Black Ops 3, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng đây là một trong những phiên bản Call of Duty có chất lượng đồ họa tồi tệ nhất trên nền PS3 và X360. Điều này không biết nên vui hay nên buồn? Vui vì có vẻ Treyarch và bản thân Activision đang tự chuyển mình để tạo ra một nền tảng đồ họa tốt nhất trên các thế hệ console mới nhất. Buồn vì có thể từ giờ phút này Call of Duty sẽ chỉ coi PS3 và X360 là 2 nền tảng cho có và hút thêm tiền mà thôi.


Cũng có 1 số ý kiến cho rằng sở dĩ đồ họa của game tệ đến vậy là do chưa được cài đặt các gói HD patch cũng như một bản Day one patch có dung lượng lên đến 8GB trong ngày ra mắt. Tuy nhiên, khả năng này rất khó xảy ra vì ngay từ các phiên bản trước game đã bắt buộc người chơi phải cài đặt dữ liệu cũng như các HD patch ngay từ đầu. Còn về Day one patch thì các gói cập nhật này thường chỉ cải thiện về hiệu năng cũng như fix một số lỗi cơ bản chứ không tác động gì nhiều đến chất lượng đồ họa.

Thực tế như thế nào chỉ đến khi game ra mắt chúng ta mới có câu trả lời chính xác nhưng trước đó 2 tựa game lớn khác là Wolfenstein: The New Order và Middle-earth: Shadow of Mordor cũng đã chịu rất nhiều gạch đá vì lý do tương tự.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận