Chế độ Zombie của Black Ops 3 tung trailer chính thức hút hồn người xem

Bởi Trung Dt vào ngày 13/10/15, trong mục Tin tức
Activision vừa tiếp tục công bố trailer mới nhất của trong chế độ chơi Zombie của Black Ops 3 với tên gọi Shadows of Evil, giới thiệu xuất thân và tình cảnh không hẹn mà gặp của cả 4 nhân vật chính.


Shadows of Evil lấy bối cảnh vào năm 1940 chứ không phải thời điểm như cốt truyện chính Black Ops 3 vào năm 2062. Những nhân vật trong game xuất thân từ các tầng lớp khác nhau, nhưng đã từng làm cùng một việc trước khi gặp nhau, đó là giết người. Và nếu bạn để ý kĩ thì họ đều là những siêu sao của Hollywood thời điểm hiện tại: Jeff Goldblum, Heather Graham, Neal McDonough và Ron Perlman. Trong khi Perlam vào vai một võ sĩ quyền anh vừa triệt hạ mục tiêu bằng nắm đấm trời giáng thì Goldlum lại chẳng may giết chính người vợ của mình khi màn phi dao của anh thất bại.

Nửa cuối đoạn video, cả 4 người này cùng gặp nhau tại một phòng trào cổ điển, đang uống một cái gì đó để bình tĩnh lại. Tuy nhiên, họ ngất đi trong chốc lát không rõ vì nguyên nhân gì (có thể do một loại khí độc) và tỉnh dậy khi trên cánh tay xuất hiện dấu hiệu của quỷ. Đám Zombie bủa vậy cả 4 người và để sống sót thì không còn cách nào khác ngoài chiến đấu.

Trailer chế độ Zombie của Black Ops 3 được đánh giá là rất hấp dẫn. Cả 4 người sẽ phải chạy trốn khỏi khu vực này và có thể sẽ phải đi tìm nguyên nhân khiến cả thành phố bị biến thành Zombie. Dưới đây là hình ảnh 4 nhân vật chính, được dựng bằng Motion-Capture trên nguyên mẫu người thật:





Shadows of Evil có mặt trên mọi nền tảng bao gồm cả thế hệ last-gen console: PS3 và X360. Phiên bản chính phát hành vào 06/11.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận