Chưa ra mắt, The Division đã có dấu hiệu ‘hút máu’ người chơi

Bởi Trung Dt vào ngày 20/01/16, trong mục Tin tức
The Division đang trở thành một cơn sốt rất lớn đối với cộng đồng game thủ yêu thích các sản phẩm hậu tận thế, sinh tồn với mức độ lai ghép cao. Tuy nhiên, không vì thế mà nó không bị chê trách ở nhiều yếu tố trong đó đương nhiên là việc bắt đầu “hút máu” khi game chưa ra mắt.


Cách đây vài ngày Ubisoft đã công bố một đoạn video ngắn miêu tả lại mức độ rộng lớn của bản đồ trong The Division, theo đó có những thông tin vô cùng đáng giá như việc mô tả chính xác New York thời hiện đại tới từng mét vuông. Ngoài ra mọi thứ đều làm theo tỉ lệ 1:1 và game thủ có thể vào các tòa nhà bên trong thành phố để tìm hiểu và khám phá thoải mái. Tuy nhiên, đoạn trailer chỉ mô tả lại một phần của New York cụ thể là khu Manhattan mà không hề nhắc đến Brooklyn. Nhiều người vẫn nghĩ rằng, bản phát hành sẽ tồn tại khu vực nổi tiếng này, đáng tiếc là không hề như vậy. Giám đốc sáng tạo dự án, Magnus Jansen nhận định:

Chúng tôi đã tạo ra vùng trung tâm Manhattan với tỉ lệ 1:1 ở mức độ chi tiết gần như hoàn hảo. Chúng tôi cũng phủ lên cho vùng này một màu sắc thảm họa với môi trường chi tiết. Mọi nguồn lực đều đã cạn kiệt và các thế lực sẽ phải tranh giành mọi thứ ở đây. Sẽ không còn xăng và giao thông đã tê liệt từ lâu. Bạn chỉ có thể đi bộ bằng chân mà thôi. Khu vực này đủ rộng để bạn khám phá thoải mái trước khi có thêm các khu vực khác.


Đương nhiên việc đề cập tới điều này đồng nghĩa với Brooklyn cũng như nhiều vùng lân cận khác như Queens, Bronx và Staten Island sẽ không xuất hiện thời điểm phát hành mà có thể ra mắt trong các DLC trả tiền sắp tới với mức giá chẳng hề rẻ chút nào.

Việc giảm đồ họa game, tối giản chuyển động và thay đổi môi trường thấp hơn so với những gì đã từng công chiếu ở E3 2013 khiến cho nhiều game thủ cảm thấy vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, sau lần thông báo này, nhiều game thủ có thể sẽ còn cảm thấy khó chịu hơn về những gì Ubisoft đã làm.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận