CoD: Black Ops 3 khiến fan sững sờ khi đưa “chưởng pháp” vào game

Bởi Trung Dt vào ngày 08/10/15, trong mục Tin tức
Sau sự cố lừa đảo khủng bố 2 triệu người và video trailer giải thích, Activision tiếp tục khiến fan hâm mộ sững sờ khi kết hợp “chưởng pháp” công nghệ cao vào game.

Trong đoạn trailer giới thiệu gameplay mới nhất của Call of Duty: Black Ops 3, rất nhiều fan hâm mộ đã phải sững sờ vì lối chơi hoàn toàn khác so với quá khứ của game. Trong phiên bản mới này ngoài việc bắn súng, sẽ có rất nhiều các kỹ năng công nghệ cao được thêm vào cho người chơi, giờ đây bạn sẽ không còn chỉ chơi đùa cùng khẩu súng nữa mà có rất nhiều thứ để “nghịch” trong lúc chiến đấu.


Các kỹ năng mới được đưa vào sẽ có tác dụng hỗ trợ người chơi trong phần chơi chiến dịch của game và có tên gọi Cybernetic Modifications (Tạm dịch: Chiến binh biến đổi).
Theo như trong video các kỹ năng mới gồm thuộc nhóm Chaos (Hỗn loạn) bao gồm “Mass Overload, Adaptive Immolation, Firefly Swar, Enhanced Sonic, Enhanced Cacophony,Wide-Area Misdirect”. Các kỹ năng cho phép người chơi có thêm rất nhiều cách để hạ gục kẻ địch trên chiến trường, ví dụ như chường pháp “Mass Overload” khiến các kẻ địch cận chiến bị diện giật tê liệt hoàn toàn hay “Firefly Swarm” gọi ra 1 đống đệ robot xử lý kẻ địch hộ bản thân.


Việc đưa hệ thống kỹ năng công nghệ cao giống như các game RPG vào Call of Duty của Activision đã đưa tới 2 luồng dư luận trái chiều trong cộng đồng fan hâm mộ. Một bên cho rằng game ngày càng thú vị và có nhiều thứ để “vọc” hơn trong khi bên còn lại buộc tội Activision khiến dòng game bắn súng Call of Duty ngày càng mất chất, không còn giữ được thứ những tinh túy trước đây của game.

Dù cho ý kiến game thủ thế nào thì phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng nổi tiếng nhất thế giới này vẫn sẽ hạ cánh vào 6/11 tới đây, lúc ấy doanh thu và chất lượng game sẽ là câu trả lời chuẩn xác nhất sản phẩm mới này.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận