CoD: Black Ops 3 tung trailer live-action “Ảo tưởng sức mạnh”

Bởi Trung Dt vào ngày 02/11/15, trong mục Tin tức
Call of Duty: Black Ops 3 sẽ chính thức lên kệ vào thứ 6 tới đây, trước giờ G, một trailer live-action mang đầy tính “ảo tưởng sức mạnh” đã được Activision tung ra để hấp dẫn người chơi.

Thứ 6 cuối tuần này và thứ  3 tuần sau sẽ là bữa đại tiệc dành cho cộng đồng game thủ FPS toàn thế giới. Hai tựa game bom tấn của dòng FPS – bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops 3 Fallout 4 sẽ được 2 hãng game nổi tiếng Activison và Bethesda tung ra thị trường.

Trước đây hơn 2 tuần, trailer live-action của Fallout 4 đã được Bethesda cho ra mắt và hiện nó đã thu được tới hơn 6,5 triệu lượt xem trên Youtube. Không chịu thua kém người đồng nghiệp, Activison hôm nay cũng đã tung ra trailer live-action cho Black Ops 3, một trailer khiến bất cứ người xem nào cũng bị “ảo tưởng sức mạnh” cùng sự “vô đối” của mình khi tham gia game.


Khẩu hiệu của trailer live-action lần này tiếp tục là “There’s a soldier in all of us” – câu khẩu hiệu đã từng xuất hiện trong trailer live-action của phiên bản Black Ops 2 ba năm trước.

Không hiểu liệu 2 bom tấn Call of Duty: Black Ops 3 và Fallout 4 phát nổ cùng lúc thì bom nào sẽ nổ lớn hơn, chúng ta hãy cũng chờ xem.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận