CSGO: Phỏng vấn trực tuyến Skyred - nhà vô địch châu Á

Các thành viên của Skyred đã có những chia sẻ về sự nghiệp thi đấu cũng như cuộc sống của riêng mình.

Bởi quang vinh vào ngày 26/04/15, trong mục Tin tức
- Sau chức vô địch châu Á, có sự thay đổi nào về cuộc sống của Skyred hay không?
TuKon: Mọi người biết nhiều hơn, quan tâm hơn. Gia đình, bạn bè đã có sự thấu hiểu hơn, và cảm giác mình được xem như là một game thủ chuyên nghiệp chứ không phải giống kiểu đang chơi "phong trào" như trước kia.
cLb: Nói chung cuộc sống vẫn vậy. Nhưng mình đã nổi tiếng hơn ở... phố. (phố cổ)
d@rklord: Bình thường mọi người sẽ hỏi: "Mày đi chơi đâu về?". Còn bây giờ sẽ là: "Mày sắp đi đâu tiếp theo?".
JonhnyP: Chỉ được nhiều người biết hơn, cuộc sống vẫn không có nhiều thay đổi. Giờ chắc mọi người biết mình đẹp trai sẽ nhiều hơn.
- Lịch sử hình thành đội hình hiện nay của Skyred?
Quản lý Lê Hà Hiếu: Thành lập đầu 2013, bắt đầu từ các bạn đam mê đế chế (AOE). Sau đó thu hút nhiều bộ môn khác. CS:GO bắt đầu năm 2014, sau đó có một số sự thay đổi về thành viên. Trước đó có một thành viên chuyển về Lạng Sơn đến giữa ESEA thay đổi bằng JonnyP và ổn định đến bây giờ.
- Trước khi thi đấu những trận quan trọng (như chung kết ESEA và Asia Rising Star vừa rồi), các thành viên SR có làm nghi thức gì để củng cố tinh thần không?
TuKon: Bên mình chỉ có một nghi thức truyền thống là "Ăn thật no và bắn thật hay" mà thôi.
- Trong giải Asia Rising Star vừa qua, SR đã có một trận đấu khá vất vả trước Puzzle trên bản đồ Cache sở trường, nhưng lại dễ dàng vượt qua hai đối thủ mạnh hơn nhiều là ZCCY và Tyloo. Điều gì đã làm nên sự khác biệt như vậy?
- Trận đầu tiên bị áp lực tâm lý vì đánh Bo1 sợ xảy chân. Trước trận đấu nhiều fan vào chia sẻ về vấn đề bet nhiều cho đội vì vậy bị áp lực. Trận sau tâm lý được gỡ bỏ nên có kết quả tốt.
- TuKoN là leader trong game của cả đội, và thường được SW đánh giá rất cao trong các buổi cast. Liệu đã bao giờ TuKoN bị bắt bài trong thi đấu và không thể tìm ra đấu pháp hợp lý?
- Rất là nhiều lần bị bắt bài rồi. Vì lối chơi của Skyred luôn bị nhiều team theo dõi, học theo. Do đó vấn đề này chắc chắn là có. Nhưng team chơi với nhau 4,5 năm rồi, nên các thành viên còn lại cũng góp ý cho mình khi thiếu tự tin. Những lúc cần thiết đều có anh em góp ý, giúp mình tự tin hơn, không còn lo lắng nếu thua bị đổ tại, nên cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Bình luận