Đã có "câu trả lời" từ VTV

Thay vì những bức xúc của giới game Offline nói chung, ai ai cũng đều cần câu trả lời từ VTV thì lại nhà đài chọn phương pháp im lặng và "phi tang chứng cứ"?

Bởi Claire Souls's Savior vào ngày 03/08/15, trong mục Tin tức


Thật chả hiểu, đây là cách xử lý scandal của nhà đài hay sao? Qua điện thoại liên hệ với mình thì nói chuyện ngọt ngào hết cỡ, nhận lỗi về mình và hứa sẽ có thông tin đính chính ở chương trình "Cuộc sống thường ngày" sau ngày hôm đó (30/7/2015). Mình nghe cũng mủi lòng nên giúp các bạn tạm dừng đăng tin về vụ scandal trên các kênh cộng đồng, nhưng vẫn trông chờ một lời nói đính chính, sửa sai thông tin từ nhà đài ở chương trình sau. Lý do vì sao ư? 

Vì vẫn còn biết bao anh em game thủ bị phụ huynh hiểu lầm từ phía nhà đài đang chờ nhà đài lên tiếng đính chính cho họ bớt khổ, vì với phụ huynh lời nói của nhà đài có trọng lượng lớn hơn tỷ lần lời nói anh em game thủ chúng tôi trần tình, nhà đài làm như vậy là nhà đài ác lắm, nhà đài có biết không????

Nhưng nhà đài đã làm gì sau đó? nhà đài thấy bên mình im lặng rồi nhà đài cũng im theo luôn, chương trình "Game Online và những hệ lụy" - nhà đài nói là sẽ đăng lời đính chính tại chương trình đó, giờ nhà đài hủy luôn :| Lên trang chủ của nhà đài để kiểm tra xem lại chương trình "Cuộc sống thường ngày" hôm 30/7 cũng éo thấy :| Nhà đài khóa không cho người ta xem lại các chương trình trước rồi!!!

Như kiểu nhà đài nghĩ "vụ đó của mình chìm rồi, nhờ bà cô giáo Bọ cạp nên chẳng ai ngó ngàng tới mình nữa, tiện thể té thôi!". Nhà đài tính làm vậy sao được trời?!!

6 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận