Dường như Assassin's Creed:Syndicate sẽ có cùng cơ chế ghép đồ như Far Cry 4

Bởi Trung Dt vào ngày 01/10/15, trong mục Tin tức
Hãng Ubisoft vừa tung ra những hình ảnh mới nhất giới thiệu về skill và hệ thống chế đồ trong Assassin’s Creed Syndicate.

Chưa đầy một tháng nữa là đến thời điểm ra mắt của ACS, nhưng Ubisoft cũng đã dịp tung ra hàng loạt những hình ảnh mới giới thiệu về các cơ chế sẽ có mặt trong tựa game hành động ám sát Assassin’s Creed Syndicate. Theo đó, người chơi sẽ có khả năng chế tạo các nâng cấp vũ khí và túi đồ mà nhân vật chính có thể sử dụng được. Nhưng để làm được điều này thì các game thủ phải đi tìm những nguyên liệu cần thiết và phải có lượng tiền nhất định. Cơ chế này làm nhiều người liên tưởng đến cách mở giới hạn hòm đồ trong Far Cry 3 và Far Cry 4. Hơn nữa, người chơi có thể mở khóa một số vũ khí và trang phục đặc biệt nếu như có được số tiền cần thiết hoặc tương tác với uPlay.


Cùng với cơ chế ghép đồ, Assassin’s Creed Syndicate còn giới thiệu với game thủ các cây skill cho nhân vật và băng nhóm của mình. Mỗi nhân vật sẽ có các skill riêng phù hợp với từng kiểu đánh khác nhau của người chơi. 

Các skill sẽ được chia ra làm 3 loại chính:

  • Stealth: Thiên hướng khả năng lén lún.
  • Combat: Khả năng chiến đấu tầm gần trực diện
  • Ecosystem: Các khả năng nội lực đặc biệt

Ngoài ra, game cũng sẽ có bộ kỹ năng dành riêng cho băng nhóm mình quản lý. Các tính năng trong đó sẽ giúp quân của mình có khả năng tấn công và phòng thủ tốt hơn, mở rộng tầm ảnh hưởng của băng nhóm xa hơn và đảm bảo sức mạnh tuyệt đối của người lãnh đạo trong bang hội.


Assassin’s Creed Syndicate là phiên bản tiếp theo trong series game hành động ám sát nổi tiếng của Ubisoft. Game đặt bối cảnh ở London thời kỳ cuối thế kỷ 19, khi cuộc chiến giữa nhóm Assassin và Templar lan rộng sang cả thế giới tội phạm ngầm. Đây cũng là game Assassin’s Creed đầu tiên cho phép người chơi điều khiển 2 nhân vật chính là Jacob và Evie. Thế giới game trong Syndicate được nhận định sẽ rộng hơn 30% so với phiên bản trước là Unity. Dự kiến tựa game này sẽ ra mắt vào ngày 23/10 trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.


4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận